Tin tức pháp luật

Chồng kém 11 tuổi nhốt vợ vào phòng đánh đập dã man

Hải Long 02/03/2024 - 14:54

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ việc một người phụ nữ bị chồng đánh đập phải nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương.

Được biết, nạn nhân trong vụ vụ việc là bà T.T.M. (52 tuổi), bị chồng là ông L.N.T. (41 tuổi, trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An)) hành hung vào ngày 23/2 vừa qua.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23/2, ông T. và bà M. có xảy ra tranh cãi, sau đó họ về phòng và đóng cửa. Người nhà phát hiện có tiếng động bất thường nên đã hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu. Đồng thời khuyên ông T. dừng đánh vợ và mở cửa.

1danh-vo.png

Lúc sau, khi bố đẻ của ông T. đến khuyên can thì người này mới chịu mở cửa. Khi ra khỏi phòng, trên mặt bà M. có nhiều vết thương. Bà M. được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám. Do vết thương nặng, bà M. được chuyển tuyến lên bệnh viện tuyến tỉnh điều trị trong tình trạng chấn thương ở vùng mặt, sườn do tác tác động của vật cứng bằng kim loại.

Cơ quan công an đã làm việc với ông T. và chờ kết quả giám định thương tật của bà M. để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng kém 11 tuổi nhốt vợ vào phòng đánh đập dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO