Chi Pu phản ứng 'chất như nước cất' khi bị ăn cắp hình ảnh quảng cáo cho shop quần áo

Bảo Quỳnh| 06/10/2021 16:21

Chi Pu đã có cách xử lí cực nhân văn khi bị các shop thời trang lấy hình ảnh để PR miễn phí.

Sau khi sang Mỹ nhưng chưa rõ vì mục đích gì, Chi Pu lập tức trở thành cái tên bị cộng đồng mạng réo tên nhiều nhất. Nguyên nhân là bởi cô liên tục bị đặt các nghi vấn như: sang Mỹ sinh con, lộ ảnh bầu bí ở trời Tây..... Và mới đây nhất, nữ ca sĩ lại vướng phải vận xui vì bị ăn cắp hình ảnh quảng cáo cho một shop thời trang.

screen-shot-2021-10-06-at-35553-pm-ngoisaovn-w778-h1046 0

Chi Pu vướng nhiều tin đồn không hay sau khi sang Mỹ

Cụ thể, trên trang cá nhân của người quản lý Chi Pu đã đăng tải đoạn chat thông báo với nữ ca sĩ về sự việc cô bị một cửa hàng quần áo lấy cắp sản phẩm để PR. Đây là hành vi rất tối kỵ với các nghệ sĩ. Khi rơi vào tình huống này, Chi Pu lại có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì bức xúc đăng bài "bóc phốt" hay tìm cách gỡ các bài đăng của shop đã ăn cắp hình ảnh của mình, Chi Pu lại đáp: "Thôi Covid khó khăn cho người ta kiếm xíu tiền. Thôi kệ đi". Quản lý của Chi Pu cũng phải thốt lên 4 chữ: "Trời ơi, thấy thương".

screen-shot-2021-10-06-at-35523-pm-ngoisaovn-w642-h1100 3

screen-shot-2021-10-06-at-35537-pm-ngoisaovn-w834-h1050 2

Nữ ca sĩ bị ăn cắp hình ảnh để quảng cáo miễn phí cho một shop thời trang nhưng cách ứng xử của cô khiến ai cũng phải ngợi khen

Qua đoạn tin nhắn có thể hiểu Chi Pu không muốn làm căng với cửa hàng thời trang tự ý lấy hình ảnh của cô về PR mà cho họ cơ hội để kiếm thêm thu nhập giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng. Với tên tuổi của Chi Pu ở thì hiện tại, việc muốn dùng hình ảnh của cô để PR cho nhãn hàng hay sản phẩm nào đó thì phải trả chi phí cực lớn. Bởi thế, các sao Việt luôn bảo vệ hình ảnh cực cẩn thận và không ai muốn cho dùng hình ảnh của mình một cách miễn phí cả. Thế nên suy nghĩ của Chi Pu như trên nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng cho sự nhân hậu và tử tế của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu phản ứng 'chất như nước cất' khi bị ăn cắp hình ảnh quảng cáo cho shop quần áo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO