Chỉ nhờ hành động cực đơn giản này, Sơn Tùng được mệnh danh là 'Trai ngoan số 1 showbiz'

Thiên Thanh (TH - Theo We25.vn)| 17/01/2020 10:15

Hành động tri ân trở thành đặc trưng của Sơn Tùng: cúi gập người, buông thõng 2 tay chào... rất được lòng người hâm mộ và giới truyền thông.

Càng ngày tên tuổi của Sơn Tùng càng lên như diều gặp gió khi sở hữu trong tay hàng chục bản hit triệu view làm mưa làm gió châu Á. Không những thế, trở thành chủ tịch của công ty giải trí ngày càng đưa vị thế Sơn Tùng lên những tầm cao mới. Tuy nhiên, nổi tiếng là thế, địa vị cao là vậy nhưng Sơn Tùng vẫn luôn được đánh giá là trai ngoan nhất showbiz Việt.

Sơn Tùng ngoan 0

Sơn Tùng luôn được đánh giá là trai ngoan nhất showbiz Việt.

Vừa qua, trong 1 lễ trao giải, Sơn Tùng trở thành tâm điểm chú ý khi từ 1 nhân vật truyền cảm hứng năm nào giờ đã ngồi vào ghế hội đồng giám khảo. Mặc dù tên tuổi như vậy, nhưng xuất hiện tại thảm đỏ, trước mắt công chúng, chủ tịch 26 vẫn luôn cúi chào lễ phép, lịch sự. Kiểu dáng quen thuộc này như trở thành thói quen của Sơn Tùng từ rất xa xưa rồi: cúi gập người, buông thõng 2 tay chào khán giả và giới truyền thông.

Có lẽ đây chính là hành động tri ân trở thành đặc trưng của Sơn Tùng khác hẳn với các ngôi sao trong showbiz Việt. Bởi từ trước đến nay, trong bất kì 1 liveshow, đêm diễn nào, Sơn Tùng đều dành cách chào tạm biệt này đến khán giả bên cạnh lời cảm ơn.

Âm nhạc đến cách diễn dù rất “ngông”, cá tính, nhưng khi âm nhạc lắng xuống, Sơn Tùng lại trở về với tính cách, con người của chàng trai rất hiền lành, thân thiện và chiều fans hết mực. Chính vì vậy, trong showbiz Sơn Tùng luôn được các đàn anh, đàn chị và fans âm mộ yêu quý, cưng chiều hết mực.

Sơn Tùng ngoan 1

Sơn Tùng ngoan 2

Sơn Tùng ngoan 3

Sơn Tùng ngoan 4

Sơn Tùng ngoan 5

Sơn Tùng ngoan 6

Sơn Tùng ngoan 7

Hành động giúp giọng ca gốc Thái Bình ghi điểm với khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ nhờ hành động cực đơn giản này, Sơn Tùng được mệnh danh là 'Trai ngoan số 1 showbiz'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO