Đời sống

Cháy siêu thị ở Thanh Hóa lúc rạng sáng, ước thiệt hại hàng tỷ đồng

Siêu thị MediaMart tại tiểu khu 6, phường Hải Hòa, TX. Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) bốc cháy dữ dội thiêu rụi hầu hết sản phẩm điện tử, điện lạnh.

Theo đó, vào khoảng hơn 1h sáng 1/6, bảo vệ của Siêu thị MediaMart phát hiện hệ thống điện bên trong siêu thị bị chập cháy. Lực lượng này đã khẩn trương dập lửa, nhưng ngọn lửa bùng phát dữ dội, nên gọi báo lực lượng phòng cháy, chữa cháy.        

chay-lon-thanh-hoa.jpg
Hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường tiến hành dập lửa

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường tiến hành dập lửa.

Tuy nhiên, do bên trong siêu thị có nhiều hàng hóa dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh. Chỉ ít phút sau, toàn bộ siêu thị đã bị ngọn lửa bao trùm.

chay-lon-thanh-hoa1.jpg
Siêu thị MediaMart (ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) bị cháy lúc rạng sáng 01/6.

Trong siêu thị lúc này chứa hàng ngàn sản phẩm như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, laptop, điện thoại… là những thiết bị, vật dụng dễ cháy, cộng với thời tiết khô nóng khiến cho lửa nhanh chóng lan rộng lên tầng 2.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, không làm ảnh hưởng đến nhà dân xung quanh, tuy nhiên đã thiêu rụi hàng nghìn sản phẩm của siêu thị, gây thiệt hại nhiều tỷ đồng.      

Sau 2 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy mới được khống chế, không để cháy lan sang khu vực khác.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy siêu thị ở Thanh Hóa lúc rạng sáng, ước thiệt hại hàng tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO