Đời sống

Cháy lớn nhà 4 tầng, thiêu rụi kho đồ chơi xe điện

Hải Long 21/11/2023 - 10:35

Tại Hải Phòng đã xảy ra một vụ cháy lớn tại căn nhà 4 tầng. Được biết, đây là cửa hàng đang cho thuê kinh doanh các loại xe đồ chơi chạy bằng điện cho thiếu nhi, hậu quả của đám cháy dẫn đến việc thiêu rụi hầu hết số lượng xe đồ chơi này.

Khoảng 2h ngày 20/11, căn nhà 4 tầng số 4/128, đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xảy ra đám cháy lớn. Hiện trường đám cháy này là căn nhà 4 tầng nằm trong ngõ 128, đường Trần Phú.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy, chữa cháy (Công an Hải Phòng) đã điều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện chữa cháy tiếp cận hiện trường. Tuy nhiên, căn ngõ chỉ rộng khoảng 1,5m đến 2m gây khó khăn cho công tác tiếp cận. Ngay khi tiếp cận đám cháy, lực lượng chức năng đã phá cửa và bơm nước kịp thời khống chế đám cháy.

chay-hp.png
Hiện trường vụ cháy căn nhà 4/128, đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có một nam thanh niên. Ngay khi xuất hiện cháy từ tầng một, thanh niên này đã mở cửa tầng 3 thoát sang nhà hàng xóm.

Căn nhà xảy ra cháy đang được cho thuê, chứa các loại xe đồ chơi chạy bằng điện cho thiếu nhi. Vụ cháy đã thiêu rụi hầu hết số lượng xe đồ chơi này. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy đám cháy xuất phát từ việc sạc pin cho xe đồ chơi tại khu vực tầng 1.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào hồi 10h40 ngày 2/9, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) khu vực 2 nhận chỉ đạo chi viện từ Trung tâm thông tin chỉ huy 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Hải Phòng chữa cháy tại bãi phế liệu ô tô cũ hỏng ở khu vực Cầu Sẽ, Mỹ Đức, huyện An Lão.

Tại hiện trường đám cháy, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 2 phối hợp với Công an huyện An Lão, quần chúng nhân dân kết hợp sử dụng các phương tiện chữa cháy đã nhanh chóng khống chế được đám cháy. Ban đầu xác định diện tích cháy khoảng 80m2, không thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn nhà 4 tầng, thiêu rụi kho đồ chơi xe điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO