Chẳng hẹn mà gặp, 'Thư ký Kim' Park Min Young và 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon rủ nhau cưa sừng làm học sinh

Nguyễn Linh| 21/01/2020 06:28

Khán giả khen ngợi Park Min Young và Park Seo Joon rất trẻ trung trong tạo hình học sinh dù đều đã bước sang tuổi U40.

Mới đây, teaser của phim “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” với sự tham gia của Park Min Young và Seo Kang Joon đã được đăng tải. Trong đó, Min Young gây ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật Mok Hae Won còn Kang Joon lại nhập vai Im Eun Seob.

hoc3-ngoisao.vn-w663-h352.jpg 0

Park Min Young với tạo hình nữ sinh 18 tuổi đánh đàn điêu luyện.

Khoác lên người bộ đồng phục học sinh, Park Min Young cho mọi người thấy hình ảnh nhân vật Mok Hae Won lúc 18 tuổi chơi đàn piano trước Im Eun Seob và các bạn trong lớp. Đó là khoảnh khắc Im Eun Seob bắt đầu thấy bị Mok Hae Won cuốn hút mạnh mẽ.

hoc-ngoisao.vn-w799-h532.jpg 0

Hình ảnh Park Min Young và Seo Kang Joon trong “I’ll Go to You When the Weather Is Nice”.

“I’ll Go to You When the Weather Is Nice” kể về Mok Hae Won, một cô gái quá mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul, trở về làng quê nhỏ của mình. Cô gặp lại Im Eun Seob, chủ tiệm sách tại nơi đây. Theo đúng lịch trình, phim mới của Park Min Young sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/2 sau khi “War of Prosecutors” kết thúc.

Thật trùng hợp, giống như Park Min Young, Park Seo Joon cũng cưa sừng để làm học sinh. Hôm nay (20/1), JTBC đã tung ra những hình ảnh của Seo Joon khi anh vào vai Park Saeroy trong bộ phim “Itaewon Class”. Khoác lên người bộ đồng phục. Anh được nhận xét trẻ trung, không ai nghĩ anh đã bước sang tuổi 31.

hoc4-ngoisao.vn-w1200-h900.jpg 0

Park Seo Joon được khen trẻ trung khi mặc đồng phục học sinh.

“Itaewon Class” nói về những người trẻ tuổi kết hợp với nhau bởi niềm đam mê, lòng dũng cảm và sự bướng bỉnh. Ở những con đường hẹp tại Itaewon, họ bắt đầu có những cuộc nổi dậy của riêng mình. Tuy còn non nớt nhưng họ cho thấy sự mạnh mẽ trong việc chống lại sự vô lý trong xã hội nhằm theo đuổi giấc mơ và sống theo quan điểm độc đáo.

hoc5-ngoisao.vn-w600-h854.jpg 0

Park Seo Joon và bạn diễn Kim Dami trong phim “Itaewon Class”.

Nhân vật mà Park Seo Joon đảm nhận vì trả thù kẻ đã giết chết cha mình mà phải vào tù. Cũng từ đây mà giấc mơ trở thành cảnh sát của anh buộc lòng phải dừng lại. Anh nỗ lực trở thành một doanh nhân giữa một xã hội ẩn chứa nhiều bất công. Dự kiến phim mới của Park Seo Joon sẽ được chiếu vào ngày 31/1 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chẳng hẹn mà gặp, 'Thư ký Kim' Park Min Young và 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon rủ nhau cưa sừng làm học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO