Giáo dục

Chậm nhất ngày 2/7, Hà Nội công bố điểm thi vào 10

Hải Long 09/06/2024 18:02

Từ chiều nay (9/6), sẽ làm phách và bàn giao bài thi cho ban chấm thi. Điểm thi vào 10 sẽ được công bố chậm nhất ngày 2/7.

Để phục vụ công tác chấm thi vào lớp 10, Hà Nội thành lập hai ban chấm thi, ban chấm thi tự luận và ban chấm thi trắc nghiệm, một ban làm phách. Điểm đặt các ban phải đảm bảo yêu cầu quy định về an ninh và cơ sở vật chất.

Phòng chứa bài thi, phòng chấm thi phải có camera an ninh giám sát, ghi hình các hoạt động 24giờ/ngày và đảm bảo các điều kiện khác theo đúng quy chế thi.

diem-thi.png

Từ chiều nay (9/6), ban làm phách sẽ làm phách và bàn giao bài thi cho ban chấm thi. Từ 14h cùng ngày ban chấm thi trắc nghiệm sẽ chuẩn bị máy tính, cài đặt phần mềm…tại khu vực chấm thi và thực hiện chấm thi từ ngày 10 đến 23/6.

Việc chấm thi tự luận được thực hiện từ ngày 12 đến 23/6. Từ ngày 24/6, việc ghép điểm xét tuyển cho từng thí sinh sẽ được thực hiện. Chậm nhất là ngày 2/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên cổng thông tin điện tử của Sở, cổng tuyển sinh đầu cấp của thành phố Hà Nội và cổng thông tin điện tử của báo Hà Nội mới.

Ngoài ra, thí sinh có thể nộp đơn phúc khảo bài thi từ ngày 3 đến 9/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chậm nhất ngày 2/7, Hà Nội công bố điểm thi vào 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO