Cảnh sát tiết lộ anh trai Minh Đạo chuốc thuốc mê trước khi siết cổ vợ con đến chết

Ngọc Anh| 07/01/2020 13:55

Khám nghiệm hiện trường cho thấy anh trai Minh Đạo rất có thể sử dụng món đồ bí mật trước khi ra tay giết hại vợ con.

Làng giải trí Hoa ngữ vẫn đang vô cùng xót xa và dõi theo từng tình tiết xung quanh vụ việc anh trai nam diễn viên "Hoàng Tử Ếch" Minh Đạo sát hại dã man vợ và con trai rồi quyết định tự tử trong rừng sâu. Trong lúc gia đình nam diễn viên vẫn đang đau buồn tột độ và bối rối giải quyết hậu sự thì truyền thông lại có chia sẻ rúng động về 1 tình tiết bị nghi ngờ.

Theo truyền thông Đài Loan, khi cảnh sát đến hiện trường thấy vợ con của ông Lâm nằm ngay ngắn trên nền đất, được trùm bằng một chiếc khăn và chỉ lộ đầu. Dù ở cổ cả hai có vết dây chứng tỏ bị siết cổ tới chết nhưng không có dấu vết giãy giụa. Vì vậy, theo phỏng đoán ban đầu ông Lâm đã chuốc thuốc mê vợ con, sau đó mới ra tay sát hại.

Cảnh sát tiết lộ anh trai Minh Đạo chuốc thuốc mê trước khi siết cổ vợ con đến chết 1

Cảnh sát tiết lộ anh trai Minh Đạo chuốc thuốc mê trước khi siết cổ vợ con đến chết 2

Cảnh sát tiết lộ anh trai Minh Đạo chuốc thuốc mê trước khi siết cổ vợ con đến chết 3

Hình ảnh hiện trường vụ án, anh trai Minh Đạo được cho là chuốc thuốc mê để dễ ra tay sát hại vợ con. Sau đó, ông này còn sửa sang lại thi thể cho nạn nhân.​

Nhìn vào cảnh tượng này, có thể suy đoán Lâm Minh Hoằng sau khi ra tay dã man với vợ con, y vẫn muốn "chăm sóc" một cách cẩn thận rồi mới quyết định treo cổ quyên sinh tại một cái cây gần đó. Hành vi này vẫn không thể nào che giấu được sự ích kỷ và thiếu nhân tính của kẻ sát nhân.

Bên cạnh đó, hình ảnh từ camera đường phố cũng cho thấy ông Lâm chở vợ con đi leo núi bằng xe máy. Tuy nhiên, ông đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để gây án.

Cảnh sát Đài Loan cho biết thời gian tử vong từ ngày 4/1 đến sáng ngày 5/1. Vì vợ và con trai ông Lâm không có dấu hiệu giãy giụa nên cảnh sát quyết định khám nghiệm tử thi vào ngày 8/1 để xác định xem họ có bị ép dùng thuốc mê, thuốc độc hay chết vì nguyên nhân nào.

Cảnh sát tiết lộ anh trai Minh Đạo chuốc thuốc mê trước khi siết cổ vợ con đến chết 0

Hình ảnh từ CCTV ghi lại cho thấy Lâm đưa vợ và con trai lên núi bằng xe máy.

Khi phóng viên liên lạc với công ty quản lý của Minh Đạo, anh rất sợ hãi và khổ sở, suy sụp. Mẹ của tài tử cũng khóc rất nhiều tới mức ngất đi. Tài từ 39 tuổi và gia đình hiện phối hợp với cảnh sát để điều tra và lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát tiết lộ anh trai Minh Đạo chuốc thuốc mê trước khi siết cổ vợ con đến chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO