Điều tra

Cảnh cáo Phó Giám đốc Sở KHCN tỉnh Hòa Bình

Hải Long 27/11/2023 - 14:57

Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình vừa tiến hành kỳ họp thứ 24, nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Nguyễn Tiến Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình chủ trì kỳ họp.

Tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình đã xem xét, kết luận các nội dung sau:

Thứ nhất, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình xem xét kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và thi hành kỷ luật đối với ông Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hòa Bình.

Sau khi xem xét báo cáo kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và xem xét, đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Quang, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình nhận thấy: ÔngTrần Hồng Quang đã vi phạm quy định về chế độ làm việc của cơ quan; vi phạm nguyên tắc sinh hoạt đảng, nhiệm vụ của đảng viên.

Ông Trần Hồng Quang cũng đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương của đảng viên, cán bộ giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.

kyluatdang-1700724729649372691234.jpeg

Những khuyết điểm, vi phạm của ôngTrần Hồng Quang đã phát sinh đơn thư khiếu kiện, gây dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân, đến mức phải xem xét thi hành kỷ luật.

Xét nội dung, tính chất, mức độ, nguyên nhân, khuyết điểm vi phạm; căn cứ quy định của Đảng, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Thứ hai, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình xem xét báo cáo kết quả giám sát việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đối với đảng viên là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý tại Sở Tài nguyên và Môi trường.

Qua xem xét kết quả giám sát cho thấy, bên cạnh những ưu điểm, các đồng chí đảng viên được giám sát vẫn còn một số hạn chế, khuyết điểm cần phải chấn chỉnh, khắc phục.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình yêu cầu các đảng viên được giám sát nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm đồng thời xây dựng kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm và báo cáo kết quả về Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình.

Cũng tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hòa Bình đã bàn và thống nhất một số nội dung công tác khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh cáo Phó Giám đốc Sở KHCN tỉnh Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO