Bảo vệ người tiêu dùng

Cần làm rõ phòng khám Việt Đức - Ba Đình bị "bôi" trên Facebook

An An 10/04/2024 15:36

Đại diện theo pháp luật của phòng khám Việt Đức – Ba Đình, vừa gửi đơn “tố giác tội phạm trên không gian mạng” tới cơ quan chức năng. Trước đó, cơ sở bị một tài khoản Facebook đăng tải bài viết gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của phòng khám này.

Bà Hoàng Thị Quỳnh – Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Giáo, đại diện theo pháp luật của phòng khám Việt Đức – Ba Đình, có địa chỉ tại số 100A Ngọc Hà, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, đã gửi đơn tố giác tội phạm trên không gian mạng tới Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình. Trước đó, cơ sở bị một tài khoản Facebook có tên Trịnh Quỳnh Trang đăng tải các bài viết không đúng sự thật, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín phòng khám.

Bà Quỳnh cho biết, ngày 06/04/2024, một người phụ nữ tự giới thiệu tên Trịnh Quỳnh Trang, có đến phòng khám Việt Đức – Ba Đình khám bệnh. Qua quá trình thăm khám, tư vấn của các y bác sĩ tại đây, chị Trang sau đó không ở lại điều trị mà ra về.

Sau khi chị Trang rời khỏi phòng khám, cùng ngày trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài viết do tài khoản Trịnh Quỳnh Trang đăng tải trong nhóm “Hội những người bị thoát vị đĩa đệm – Bệnh cột sống Việt Nam”. Theo bà Quỳnh, bài viết mà tài khoản Facebook kia đã đăng tải là hoàn toàn không đúng sự thật.

Bài viết trên mạng xã hội Facebook đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của phòng khám, khiến các y bác sĩ cùng khách hàng tới khám bệnh tại đây cảm thấy hoang mang.

donthupk.png
Đơn tố giác của phòng khám gửi cơ quan chức năng.

Không dừng lại ở đó, bà Quỳnh cho biết, toàn bộ các clip, hình ảnh liên quan đến việc chị Trang thăm khám tại phòng khám Việt Đức – Ba Đình vào ngày 06/04/2024 đã bị hacker đột nhập vào mạng lưới camera tại đây và xóa đi toàn bộ.

Theo bà Quỳnh, đây rất có thể là âm mưu, một hành động có chủ đích nhằm phá hoại, vu khống, bôi nhọ, hạ uy tín phòng khám Việt Đức – Ba Đình. Được biết, bà Quỳnh đã nhiều lần cố gắng kết nối tới tài khoản Facebook Trịnh Quỳnh Trang để làm sáng tỏ sự việc nhưng bất thành.

Ngày 09/04, do không còn phương án nào khác, với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh lấy lại công bằng cũng như hi vọng được trả lại danh dự, uy tín của phòng khám, bà Quỳnh quyết định gửi đơn tố giác kèm các nội dung liên quan tới đơn vị hữu trách.

Hiện đơn tố giác của bà Quỳnh đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần làm rõ phòng khám Việt Đức - Ba Đình bị "bôi" trên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO