Cám cảnh con trai ế vợ, bà mẹ làm tấm biển thông báo dán trước cửa ngày Tết vô cùng bá đạo

Đức Hoà| 03/01/2020 13:56

Mới đây, đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại kèm thông báo của 2 mẹ con được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Chỉ vì con trai lớn mà vẫn ế, bà mẹ đã viết một thông báo để dán lên cửa cho khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi để khỏi phải trả lời nhiều.

Trong clip bà mẹ bá đạo này hỏi con: Thế Tết này vẫn chưa dắt người yêu về hả con?

Anh con trai đáp: Làm gì có ai mà đưa về hả mẹ?

Nghe vậy bà mẹ cám cảnh: Rõ ăn hại, nhìn mấy đứa hàng xóm có vợ con đầy đàn rồi kia kìa. Mấy bà bạn cứ 'cười mỉa' mẹ suốt. Thôi để mẹ làm thế này cho chắc.

Sau đó bà mẹ này lấy giấy bút viết nội dung: "Nhà có con trai chưa lấy vợ. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi. Xin cảm ơn", để dán trước cửa nhà.

Ngay khi xuất hiện, clip đáng yêu của 2 mẹ con đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước pha xử lý bá đạo của người mẹ, ngoại hình nổi bật của cậu con trai cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm, nhiều cô gái đã ứng tuyển xin làm con dâu của bà mẹ chồng bá đạo này

"Nhà giàu, đẹp trai thế kia mà ế vợ thì phí quá. Cô ơi, cho con xin 1 suất làm dâu của cô ạ"; "Đúng là mẹ nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cám cảnh con trai ế vợ, bà mẹ làm tấm biển thông báo dán trước cửa ngày Tết vô cùng bá đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO