Bố Lưu Khải Uy bật khóc trên sóng trực tiếp, nói về con dâu cũ Dương Mịch sau tròn 1 năm cặp đôi vàng ly dị

Ngọc Anh| 22/01/2020 20:38

Nghệ sĩ 76 tuổi đã chịu không ít áp lực vì hôn nhân của con trai Lưu Khải Uy tan vỡ.

Khoảnh khắc nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan - bố ruột nam diễn viên Lưu Khải Uy bật khóc trên sân khấu trực tiếp của lễ trao giải thưởng truyền hình do TVB tổ chức đang nhận được sự chú ý của khán giả. Tại sự kiện này, Lưu Đan nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời và chia sẻ những điều gây xúc động cho khán giả. Được biết, chuyện Lưu Khải Uy - Dương Mịch chia tay cũng khiến Lưu Đan thường xuyên bị giới truyền thông đặt những câu hỏi khó. Nghệ sĩ 76 tuổi đã chịu không ít áp lực vì hôn nhân của con trai tan vỡ.

Bố Lưu Khải Uy bật khóc trên sóng trực tiếp, nói về con dâu cũ Dương Mịch sau tròn 1 năm cặp đôi vàng ly dị 2

Bố Lưu Khải Uy bật khóc trên sóng trực tiếp, nói về con dâu cũ Dương Mịch sau tròn 1 năm cặp đôi vàng ly dị 0

Bố chồng cũ Dương Mịch bật khóc trên sóng trực tiếp của TVB.

Về phần Dương Mịch, Lưu Đan dùng 4 từ để miêu tả mối quan hệ hiện tại của 2 bên, đó chính là "bạn bè họ hàng". Ông cho biết, cả hai phía vẫn duy trì mối quan hệ, bởi Dương Mịch sau cùng vẫn là mẹ của cháu gái ông, tình nghĩa máu mủ ruột thịt không thể nào cắt đứt. Ngoài ra cũng cho biết thêm: "Mọi người trong nhà cũng không có thù hận gì".

Trước đây, ông thường được nhắc đến bởi những thông tin liên quan con dâu Dương Mịch. Có 1 lần khi đang tham gia sự kiện quảng bá, Lưu Đan đã bị phóng viên hỏi thẳng chuyện Dương Mịch quen bạn trai mới Ngụy Đại Huân, ngay lập tức Lưu Đan thay đổi nét mặt, đồng thời gạt ngang không trả lời về Dương Mịch.

Bố Lưu Khải Uy bật khóc trên sóng trực tiếp, nói về con dâu cũ Dương Mịch sau tròn 1 năm cặp đôi vàng ly dị 1

Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

Khi được hỏi về cháu gái Tiểu Gạo Nếp, ông Lưu Đan không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc, cho biết cháu gái chính là niềm vui tuổi già của mình, mỗi khi đi đâu xa về, được nghe tiếng cháu nô đùa là ông đều cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn.

Chia sẻ này của bố Lưu Khải Uy cũng khiến dân tình chia làm 2 phe. Một bên cho rằng Lưu Đan giống như người phát ngôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch bởi mỗi lần có cơ hội giao lưu với truyền thông, ông lại thường xuyên kể chuyện gia đình. Mặt khác, cũng có người cho rằng, mối quan hệ giữa Dương Mịch và phía nhà chồng cũ không căng thẳng như truyền thông đồn đoán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố Lưu Khải Uy bật khóc trên sóng trực tiếp, nói về con dâu cũ Dương Mịch sau tròn 1 năm cặp đôi vàng ly dị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO