Tin tức

Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận bắt Thảo “lụi”

Tĩnh Giang 06/06/2023 - 17:26

Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an (C02) phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận bắt giữ Nguyễn Văn Thảo (tức Thảo “lụi”) khi đang trốn tại TP. HCM.  

Theo đó, chiều 3/6, Tổ công tác Cục Cảnh sát Hình sự- Bộ Công an phối hợp cùng các lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã phong tỏa, khám xét căn biệt thự của Nguyễn Văn Thảo (tức Thảo “lụi”), ngụ phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

13-kham-nha-giang-ho-thao-lui-1685974402712866385009-1686018541857944421915.jpeg
Lực lượng Công an khám xét căn nhà của Thảo "lụi" ngày 3/6. Ảnh: Báo Lao động

Tại đây, Công an thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ phục vụ điều tra, đồng thời bắt giữ một người được cho là con trai của Thảo “lụi”. Tuy nhiên, trước khi lực lượng Công an ập vào khám xét, Thảo đã nhanh chân rời khỏi nhà. Ngay sau đó, các mũi trinh sát đã nhanh chóng lần theo dấu vết của Thảo “lụi” với quyết tâm bắt được trong thời gian sớm nhất.

Đến chiều tối ngày 5/6, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, các trinh sát đã bắt được Thảo “lụi” tại TP.HCM. Ngay trong đêm (5/6), Công an đã di lý Thảo "lụi" về Bình Thuận để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, việc khám xét nhà và bắt giữ Nguyễn Văn Thảo nằm trong chuyên án do Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp thực hiện. 

Theo Thanh Niên Online, Thảo "lụi" bị nghi ngờ liên quan đến một đường dây mua bán, tàng trữ ma túy do Công an Bình Thuận vừa triệt phá vào hôm 01/6, trong đó có bắt giữ 1 đàn em của Thảo "lụi".

Nguyễn Văn Thảo còn bị nghi ngờ liên quan đến nhiều vụ cưỡng đoạt tài sản, bao chiếm đất đai trái phép của doanh nghiệp và đứng đầu 1 băng nhóm bảo kê trong các hoạt động mua bán bất động sản ở Bình Thuận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận bắt Thảo “lụi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO