Bình Phước: Xe Cảnh sát PCCC gặp tai nạn, 2 chiến sĩ hy sinh

Gia Nguyễn (TH)| 06/01/2023 14:42

Trên đường đi làm nhiệm vụ, xe chuyên dụng của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước gặp nạn khiến 2 chiến sĩ hy sinh.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước, hai chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ là thiếu úy Ngô Quang Sang và binh nhất Hồ Kiết Tường (20 tuổi).

Trước đó, vào chiều 5/1, xe chuyên dụng của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Phước được điều động đi làm nhiệm vụ. Khi đến địa phận xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú xe bất ngờ mất lái, lật vào lề đường. Lúc này, nhiều cán bộ chiến sĩ bên trong bị thương kêu cứu. Người dân cùng hỗ trợ phá cửa, đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH hy sinh trên đường đi làm nhiệm vụ. Ảnh: NDCC

Tuy nhiên, vụ tai nạn khiến thiếu úy Sang tử vong tại chỗ, binh nhất Tường tử vong tại bệnh viện. Một số người khác bị thương đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) tiếp tục điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước cũng đã khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn để điều tra làm rõ. Được biết, đoạn đường xe PCCC gặp nạn là điểm đen về tai nạn, đường quanh co, lại dốc, gặp trời mưa nên rất trơn trượt. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Xe Cảnh sát PCCC gặp tai nạn, 2 chiến sĩ hy sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO