Bình Dương: Xác minh video nhóm người ẩu đả trước cổng công ty

Văn Kỳ| 23/03/2023 14:27

Công an huyện Bàu Bàng cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Đồn Công an Khu công nghiệp Bàu Bàng khẩn trương xác minh nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả trước một công ty nằm trong khu công nghiệp này.

Trước đó, ngày 22/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh hai nhóm người dùng hung khí lao vào đánh nhau loạn xạ trước cổng một công ty trong KCN Bàu Bàng.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra trên đường NC, KCN Bàu Bàng, thuộc khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, trong quá trình làm việc tại công ty, bà T.T.H. (49 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, là tạp vụ công ty) xảy ra mâu thuẫn với bà H. (46 tuổi, quê Sóc Trăng) và bà N.T.N.T. (46 tuổi, quê An Giang), tất cả đều là nhân viên nhà ăn.

Vào lúc 17h ngày 21/3, cả 3 người phụ nữ trên đã kêu gọi người thân đến trước cổng công ty để giải quyết mâu thuẫn. Khi các đối tượng vừa gặp nhau tại đây thì nhanh chóng lao vào ẩu đả, mấy phút sau thì kéo nhau dời khỏi kiện trường.

Vụ việc xảy ra khiến một số xe máy bị hư hỏng và gây mất an ninh trật tự. Hiện lực lượng Công an đang xác minh, củng cố hồ sơ để có căn cứ xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Xác minh video nhóm người ẩu đả trước cổng công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO