Bình Dương: Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản trong Ki-ốt

Văn Kỳ| 20/12/2022 10:36

Ngày 20/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng công an TP. Thuận An điều tra truy xét vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là là chị Trịnh Anh Thư (35 tuổi, quê An Giang). Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều tối cùng ngày, một người bạn của chị Thư gọi điện thoại cho chị nhưng không liên lạc được. Người bạn này đến ki-ốt nơi chị Thư bán hàng nằm trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (phường Thuận Giao, TP Thuận An) để tìm chị. Khi tới nơi, người bạn này phát hiện chị Thư nằm úp mặt trên sàn ki-ốt, trên người không mặc quần áo.

Công an làm việc với nhân chứng

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tuy nhiên đã tử vong trước đó. Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt xác minh vụ việc, lấy lời khai nhân chứng. Bạn bè của chị Thư cho biết chị có một điện thoại Iphone và trang sức là một chiếc dây chuyền. Vào thời điểm phát hiện vụ việc, bạn của chị không thấy những tài sản này tại hiện trường. Nghi án nạn nhân bị sát hại, cướp tài sản nên các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản trong Ki-ốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO