Biểu cảm 'cà chớn' nhưng cực đáng yêu của Suchin khi nằm trên người bố Cường Đô La

Mai Linh| 03/10/2021 09:22

Càng lớn, Suchin càng có nhiều biểu cảm khiến phụ huynh không "đỡ nổi". Mới đây, nhóc tỳ vô cùng đáng yêu khi lộ khuôn mặt siêu "cà chớn" nằm trên người Cường Đô La khiến fan thích thú.

Bé Suchin - con gái của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt. Bởi thế nên "nhất cử nhất động" của bé trên mạng xã hội luôn được dân tình dõi theo. Mới đây trên tài khoản Instagram riêng của bé Suchin đã đăng tải hai bức ảnh khoảnh khắc nhóc tỳ nằm trên người bố khiến cộng đồng mạng "rần rần". Cụ thể, "cục vàng" của Đàm Thu Trang lộ biểu cảm "cà chớn", tinh nghịch nhưng sự đáng yêu của ái nữ khiến fan không khỏi thích thú. "Ba mình mê mình lắm", Đàm Thu Trang hài hước viết.

Còn về phía doanh nhân phố núi, trên trang cá nhân anh cũng chia sẻ: "Cuối ngày chỉ cần được ôm cục này và được cục này ôm lại là đủ".

2-ngoisaovn-w828-h787 0

Suchin lộ biểu cảm thích thú khi nằm trên người bố Cường Đô La.

1-ngoisaovn-w828-h766 1

Chỉ vài giây sau đó, nhóc tỳ lại "cà chớn" thế này bảo sao phụ huynh không bật cười.

Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin, khiến dân tình gọi cả hai là cặp bố mẹ "nghiện con" bậc nhất Vbiz.

akk-ngoisaovn-w639-h787 0

Cả Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang đã dành nụ hôn thắm thiết của mình cho con gái Suchin. Điều này thể hiện rõ nhóc tỳ được cả bố và mẹ thương yêu, cưng chiều hết mực.

Thế nhưng dù được bố mẹ cưng yêu và hôn má như thế, ái nữ nhà Cường Đô La lại có biểu cảm "khó đỡ". Khuôn mặt như đang thắc mắc: "Bố mẹ đang làm gì con thế?" của Suchin, khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

3-ngoisaovn-w1536-h2048-ngoisaovn-w580-h773 1

1-ngoisaovn-w1536-h2048-ngoisaovn-w580-h773 0

Là anh cả nên Subeo cũng thường xuyên quấn quýt chơi đùa cùng em gái Suchin.

akkkk-ngoisaovn-w809-h741 0

Hơn 1 tuổi, con gái "đại gia phố núi" được cư dân mạng khen nức nở nhờ vẻ đáng yêu và dễ thương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Biểu cảm 'cà chớn' nhưng cực đáng yêu của Suchin khi nằm trên người bố Cường Đô La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO