Biến lớn gây chấn động Hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan tuyên bố từ bỏ địa vị Hoàng gia, lên kế hoạch sang Bắc Mỹ

Nguyễn Linh| 09/01/2020 07:20

Nữ hoàng và các thành viên khác trong gia đình rất sốc trước quyết định của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry.

Mới đây, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã có bài đăng dài cho biết họ sẽ tạm thời từ bỏ địa vị Hoàng gia và lên kế hoạch chuyển tới Bắc Mỹ năm nay. Trong thông cáo viết trên trang Instagram chính thức, vợ chồng Meghan bày tỏ: “Sau nhiều tháng suy ngẫm và thảo luận nội bộ, chúng tôi đã lựa chọn có bước chuyển mình trong năm nay bằng việc bắt đầu hình thành một vai trò mới tiến bộ trong tổ chức này.

dong1-ngoisao.vn-w600-h454.jpg 0

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry quyết định tạm thời từ bỏ địa vị trong Hoàng gia, lên kế hoạch sang Bắc Mỹ.

Chúng tôi dự định tạm thời từ bỏ địa vị trong gia đình Hoàng gia và làm việc để trở nên độc lập về mặt tài chính trong khi vẫn tiếp tục hỗ trợ toàn diện đối với Nữ hoàng. Với sự động viên của mọi người, đặc biệt trong những năm qua, chúng tôi cảm thấy đã chuẩn bị cho sự thay đổi này. Chúng tôi hiện tại lên kế hoạch cân bằng thời gian của mình ở Anh và Bắc Mỹ, tiếp tục thực hiện đúng trách nhiệm với Nữ hoàng, khối Thịnh vượng chung và các hoạt động bảo trợ của chúng tôi”.

Meghan và Harry tiếp lời: “Việc cân bằng về mặt địa lý này sẽ giúp chúng tôi nuôi dạy con trai với sự nhận thức sâu sắc về truyền thống Hoàng gia nơi cậu bé được sinh ra trong khi vẫn cho phép gia đình chúng tôi có không gian tập trung cho một chương mới, bao gồm việc thành lập tổ chức từ thiện mới.

Vợ chồng Meghan một lần nữa hứa sẽ tiếp tục hợp tác với Nữ hoàng, Thái tử Charles, Hoàng tử William và các bên liên quan. Họ gửi lời cám ơn tới những người đã và đang ủng hộ mình.

dong2-ngoisao.vn-w615-h923.jpg 0

Nữ hoàng và các thành viên khác trong gia đình rất sốc trước quyết định của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry.

Phía Nữ Hoàng đã có phản hồi về việc quyết định gây chấn động trên của Meghan và Harry: “Những thảo luận của Công tước và nữ Công tước xứ Sussex vẫn đang ở giai đoạn đầu. Chúng tôi hiểu khao khát có một hướng đi khác biệt của họ nhưng đây là những vấn đề phức tạp sẽ cần thời gian để giải quyết”.

Một nguồn tin tiết lộ các thành viên trong gia đình Hoàng gia không hề biết về thông báo gây sốc của Công nương Meghan và chồng. Đồng thời họ cảm thấy bị tổn thương với quyết định của hai người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biến lớn gây chấn động Hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan tuyên bố từ bỏ địa vị Hoàng gia, lên kế hoạch sang Bắc Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO