Bị trộm lấy cắp 5 tỷ đồng chưa phải mất mát lớn nhất của Nhật Kim Anh trong năm 2019 mà còn ba điều này

Thủy Chi| 06/01/2020 14:14

Với Nhật Kim Anh mất mát lớn nhất với cô trong năm qua không phải tài sản mà là tình cảm.

Nhìn lại một năm 2019 đã qua, Nhật Kim Anh cho biết cũng gặt hái được những thành quả, nhưng cũng phải trải qua sự mất mát. Đối với cô, sự mất mát lớn nhất không phải là của cải, vật chất mà chính là tình cảm.

Nữ ca sĩ/diễn viên tâm sự: "Cuối năm rồi, năm nay Tết sớm nên mọi thứ với Kim Anh cũng trở nên gấp gáp hơn. Rất nhiều công việc phải giải quyết từ trong ra ngoài, vừa phải tổng kết cuối năm cho 2 công ty vừa phải ra mắt MV mới, vừa phải hoàn tất những cảnh quay trong film Vua bánh mì, nên thời gian chăm lo cho bản thân mình cũng ít hẳn. Thế nhưng, đối với Kim Anh, năm nay là một năm khá là công bằng. Mình được nhiều, mà cũng mất không ít.

Nhật Kim Anh nói về năm 2019 1

2019 với Nhật Kim Anh "được nhiều, mà cũng mất không ít".

Điều mất đầu tiên chính là mất… trộm và bị lừa 50 triệu trên Facebook và nhiều cú lừa khác. Vụ ăn trộm không chỉ mất tiền mà mất luôn mấy chiếc nhẫn rất quý (kỷ niệm), có chiếc còn chưa kịp đeo nữa.

Nhật Kim Anh sau khi mất cắp 0

Cô bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản giá trị khoảng 5 tỷ đồng. Mất cắp một số tài sản lớn khiến nữ ca sĩ suy sụp trong một khoảng thời gian dài.

Điều mất thứ hai, không gì khác chính là thời gian khi phải tập trung lên kế hoạch và đưa hai công ty vào quỹ đạo. Có hôm cùng các cộng sự chỉ kịp ăn vội vài muỗng cơm rồi chạy (thậm chí chỉ uống nước cả ngày), ngủ thì chẳng đủ giấc. Cũng vì vậy mà Kim Anh mất đi cơ hội tham gia vào các phim lớn.

Điều mất thứ ba. Khi mà tâm trạng để quá nhiều vào kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ không đủ tỉnh táo và hết mình với nghệ thuật 100%, cơ hội sẽ mất đi theo cách này hay cách khác.

Cái mất tiếp theo chính là sức khoẻ. Đây tuyệt đối là thứ mà chúng ta nên giữ, Kim Anh đã tâm niệm rất rõ điều này sau những pha ra vào viện và chuyền nước tại nhà nên Kim Anh biết. Sức khoẻ là thứ mà đã mất đi thì sẽ khó lòng kiếm lại, nên phải biết quý trọng.

Nhật Kim Anh nói về năm 2019 2

Quá tập trung cho kinh doanh nên Nhật Kim Anh không thể hết mình với nghệ thuật và đã để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong tất cả có lẽ điều khiến Kim Anh buồn mãi, cứ suy nghĩ mãi, chính là tình cảm của những người mà mình đã từng nghĩ họ mãi mãi ở bên mình, đứng về phía mình. Họ đã từng cho mình hạnh phúc, cho mình những viễn cảnh rất tươi đẹp về một mái ấm thực sự. Nhưng rốt cuộc thì chẳng điều gì dễ dàng, không ai cam đoan bạn sẽ giữ được những điều bạn muốn mãi mãi. Nhất là khi đối phương đã muốn thay đổi, muốn đẩy bạn ra khỏi cuộc đời họ thì bạn chỉ còn cách học yêu bản thân mình hơn là yêu họ.

Nhưng nghĩ đi cũng nghĩ lại, trong những điều mình đã mất vẫn sinh ra những điều có. Đó là kinh nghiệm, là trải nghiệm sau những mất mát, vấp ngã, những lần bị đối xử tệ gặp khó khăn trong cuộc sống. Mình đã vượt qua được thời gian khổ cực, buồn bã, suy sụp ấy tức là mình đã chiến thắng một phần nào đó, và có được sự đề phòng trong tương lai. Cũng vì dành thời gian lo cho công ty, công việc mà bù lại mình đã có thể đổi được những thứ mới,như nhà,xe, và có thể lo cho các cháu đi học cũng như gia đình ổn định ấm no hơn, đặc biệt là có một cuộc sống bớt lo nghĩ.

Nhật Kim Anh nói về năm 2019 0

Nỗi buồn lớn nhất với Nhật Kim Anh chính là tình cảm: Họ đã từng cho mình hạnh phúc, cho mình những viễn cảnh rất tươi đẹp về một mái ấm thực sự. Nhưng rốt cuộc thì chẳng điều gì dễ dàng...".

Điều hy vọng lớn nhất chính là được sum vầy bên con trai Bửu Long trong tương lai.

Trong 2019 Tất nhiên, thành tựu lớn nhất của Kim Anh chính là tình cảm từ mọi người dành cho, đó là tình cảm từ khán giả, các fans những người yêu mến, từ cả những anh chị em đồng nghiệp, những người bạn, những đối tác làm ăn luôn luôn ủng hộ. Nếu không có những tình cảm đó, đã không có một Nhật Kim Anh mạnh mẽ, một Thị Bình của Tiếng Sét Trong Mưa, một vai diễn đáng nhớ và đáng tự hào.

Nhật Kim Anh nói về năm 2019 4

Nhật Kim Anh gây được tiếng vang với vai Thị Bình trong phim "Tiếng sét trong mưa"

Cuối cùng, chính là MV... Lần đầu tiên Kim Anh có cái sự hồ hởi để đầu tư chất xám (lẫn tiền của) vào một sản phẩm âm nhạc đến như thế. Mỗi ngày chờ đợi MV được hoàn thiện mà lòng âm ỉ vui mừng đợi đến khi khán giả được thưởng thức.

Chỉ mong những gì mình đã mất, đã có, đã cố gắng và nỗ lực không chỉ khiến bản thân mình thoả mãn mà cả những người dõi theo mình cũng được vui và thấy xứng đáng. Được như vậy, năm 2019 có thể gọi là vẹn tròn vì mình đã có đủ cả thành tựu, tình yêu thương, niềm vui và cả những mất mát.

Cảm ơn tất cả những yêu thương và gian khó đã khiến Kim Anh phiên bản trưởng thành được gõ những điều này, vào giờ phút này. Xin cảm ơn vì tất cả ! Happy new year 2020".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bị trộm lấy cắp 5 tỷ đồng chưa phải mất mát lớn nhất của Nhật Kim Anh trong năm 2019 mà còn ba điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO