Bị hỏi hai em ruột có chạnh lòng khi bố thường xuyên đăng ảnh bên vợ mới, con gái Minh Nhựa nói gì?

Tường San| 17/01/2020 16:04

Ngoài những câu hỏi về bố đại gia và dì, con gái Minh Nhựa còn giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh cuộc sống đời tư của mình.

Vợ đầu của đại gia Minh Nhựa là Phương Thúy, cả hai có với nhau ba người con (con đầu là Minh Anh) nhưng sau đó vẫn chia tay. Phương Thúy cũng là một nữ đại gia có tiếng ở Sài Thành. Gần đây nhất, chị đã xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung trong đám cưới con gái lớn Minh Anh.

Minh Anh giải đáp thắc mắc 6

Vợ đầu của đại gia Minh Nhựa cùng hai con gái xuất hiện trong đám cưới Minh Anh.

Sau khi chia tay vợ đầu, Minh Nhựa tái hôn với Nga Phạm, cặp đôi có hai con, một trai một gái. Từng lục đục nhưng hiện tại Minh Nhựa và vợ hai có mối quan hệ rất hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch.

Minh Anh giải đáp thắc mắc 0

Đại gia Minh Nhựa liên tục cập nhật ảnh đi du lịch sang chảnh cùng vợ hai và các con.

Mới đây, trong phần hỏi đáp trên Instagram, con gái Minh Nhựa thoải mái giải đáp thắc mắc của dân mạng. Khi người hỏi: "Hai em gái của chị có cảm thấy chạnh lòng khi nhìn bố chị cùng dì và hai con của dì đi chơi, cưng chiều không ạ?", Minh Anh hỏi lại: "Tại sao hai em của chị phải chạnh lòng vậy em?".

Minh Anh giải đáp thắc mắc 3

Minh Anh ngầm cho biết hai em ruột của mình không hề chạnh lòng.

Minh Anh giải đáp thắc mắc 0

Minh Anh giải đáp thắc mắc 1

Minh Anh giải đáp thắc mắc 2

Minh Anh cũng trả lời một số câu hỏi về đời tư.

Trước đây, dù không nói rõ nhưng nhiều người đoán mối quan hệ của Minh Anh và dì chẳng mấy tốt đẹp. Minh chứng là dì Nga Phạm không hề xuất hiện trong ngày cưới của cô. Minh Anh cũng từng nói về mối quan hệ với vợ hai của bố.

"1, Vấn đề này rất nhạy cảm và tế nhị, khi mình trả lời sẽ được lòng người này, không được lòng người kia.

2, Mẹ thì mình chỉ có một, mỗi nhà mỗi cảnh, mình không biết nhà người ta như thế nào, gọi vợ sau bằng mẹ hay dì. Nhưng mình chỉ gọi duy nhất một người trên đời này là mẹ là người đã sinh ra mình. Còn người đến sau hay gì đi chăng nữa thì mình sẽ không gọi bằng mẹ.

3, Mình gọi bằng dì, nhiêu đó thôi.

4, Tại sao bố mình lại thích, là tại vì một chữ "hết duyên" nhiêu đó thôi. Với lại chuyện này là chuyện của người lớn họ có quyết định riêng của họ, mình không xen vào.

5, Bạn không thân hay mối quan hệ không tốt à? Mình xin phép không trả lời... Mình không muốn bên nào phải khó chịu vì câu trả lời của mình. Người sau này của bố mình quê hay như thế nào là chuyện của họ. Các bạn muốn chê, muốn nhận xét hay gì thì các bạn tự liên lạc người mà các bạn muốn nói. Mình xin phép không liên quan tới, vì dù gì đó cũng là quyết định của bố mình, chứ không phải của mình", cô cho biết.

Minh Anh giải đáp thắc mắc 4

Đang mang bầu nhưng con gái Minh Nhựa vẫn rất xinh đẹp, thần thái.

Minh Anh giải đáp thắc mắc 5

Minh Anh đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc bên người bạn đời cũng là Rich kid.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị hỏi hai em ruột có chạnh lòng khi bố thường xuyên đăng ảnh bên vợ mới, con gái Minh Nhựa nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO