Bị đặt lên bàn cân nhan sắc với vợ cũ, Tim bức xúc phản pháo

Lam Khánh| 14/01/2020 19:28

Trương Quỳnh Anh ngày càng nhuận sắc, còn Tim lại xuống cấp trầm trọng sau khi đường ai nấy đi.

Suốt thời gian qua, Tim gây hoang mang lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò. Từ cân nặng 85kg, anh đã giảm còn 67kg. Chính vì xuống cân liên tục, nam ca sĩ hốc hác và lộ rõ cằm nhọn hoắt. Có lẽ vì quá gầy và lộ vẻ mệt mỏi nên Tim bị đặt lên bàn cân so sánh với Trương Quỳnh Anh. Nếu vợ cũ ngày xinh đẹp, Tim lại đánh mất phong độ thấy rõ. Điều này khiến giọng ca Một vòng trái đất không khỏi bức xúc và buộc phải lên tiếng.

ca-si-tim-01-ngoisao.vn-w660-h660 2

Tim xuống cân và xuống sắc so với trước đây

Tim đã đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh vợ cũ. Anh cho biết công việc bận rộn khiến anh liên tục mất ngủ:

"Từ bao giờ ốm là cái tội. Người ta đã im lặng không nói mà cứ tự làm mấy bài vậy hoài. Tôi di chuyển và đi quay phim liên tục với cường độ 7 - 8 phim một năm. Tháng nào cũng chạy show ca nhạc không trong nước thì ngoài nước.

Rồi độc thân, không yêu đương thì lấy ai rủ đi ăn, đi đu đưa mà mập với chả béo. Tôi mới quay đóng máy phim ở Đà Lạt ngày 8 là sáng ngày 9 bay hai mươi mấy tiếng qua Mỹ, rồi ngủ có mấy tiếng lại phải bay thêm 2 chuyến đi Dallas hát. Thời tiết thay đổi liên tục từ nhiệt đới sang âm 3.4 độ thì sức khỏe đâu mà mập và béo được.

tim-truong-quynh-anh-4-ngoisao.vn-w600-h400 1

truong-quynh-anh-6-ngoisao.vn-w600-h400 0

Anh bức xúc khi bị so sánh nhan sắc với vợ cũ và phủ nhận chuyện thẩm mĩ

Đã bảo là đang không yêu ai cứ nói hẹn người này đến quen người kia, làm mấy em tôi thả thính đều tránh xa tôi hết. Tới giờ vẫn ế và tại ai? Rồi vì sụt cân chứ thề đứa nào nói xạo kiến cắn là không phẫu thuật thẩm mỹ nhé. Không tin thì thôi. Có thời gian quay phim lên được 3 - 4kg. Giờ qua Mỹ lại sụt mất 5kg. Quan trọng là tinh thần vẫn vui vì được hát, được diễn. Tui vẫn yêu đời, yêu người nha".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bị đặt lên bàn cân nhan sắc với vợ cũ, Tim bức xúc phản pháo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO