Giáo dục

Bắt khẩn cấp thầy giáo về hành vi hiếp dâm học sinh

Hải Long 05/12/2023 - 14:46

Yêu cầu học sinh ở lại phụ dọn dẹp đồ và chơi trò 'bịt mắt đoán đồ vật', nam giáo viên tại Trường tiểu học thuộc huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau đã hiếp dâm nữ sinh 8 tuổi.

Trưa 5/12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Liêm (28 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, Cà Mau) để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Được biết, Liêm là giáo viên Trường Tiểu học Lê Văn Tám tại xã Đất Mới, huyện Năm Căn. Nạn nhân là một nữ sinh 8 tuổi, học lớp 3 của trường tiểu học này.

hd-hs.png
Ảnh minh hoạ

Trước đó, vào chiều ngày 30/11, sau khi học xong môn Tiếng Việt do Liêm dạy thì các học sinh xuống thư viện đọc sách. Tuy nhiên, đối tượng đã yêu cầu nạn nhân ở lại phòng học để phụ dọn dẹp đồ. Tại đây, bị can đã yêu cầu nạn nhân chơi trò "bịt mắt đoán đồ vật" rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nữ sinh. Không dừng lại đó, Liêm còn hăm dọa nếu kể lại chuyện trên cho người khác sẽ giết nạn nhân.

Cháu bé sau đó đã kể lại vụ việc cho người thân biết và gia đình đã đến cơ quan công an trình báo ngay sau đó. Tại cơ quan công an, Liêm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp thầy giáo về hành vi hiếp dâm học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO