Tin tức pháp luật

Bắt được đối tượng dùng liềm cướp tài sản cây xăng

Hải Long 06/12/2023 - 10:35

Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được đối tượng dùng liềm kề vào cổ chủ cây xăng ở xã Tiên Cảnh (huyện Tiên Phước) để cướp tài sản.

Sáng 6/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Vũ Viết Hải (41 tuổi, quê xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) về tội cướp tài sản. Chỗ ở trước khi Hải bỏ trốn tại tổ Trấn Dương (thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam).

cay-xan(1).png
Đối tượng Vũ Viết Hải tại cơ quan điều tra

Cơ quan chức năng cho biết, khoảng 7h cùng ngày, Công an tỉnh phối hợp với Công an TP Tam Kỳ đã bắt Vũ Viết Hải khi đang lẩn trốn tại phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ).

Quá trình trốn truy nã, đối tượng này còn gây ra một vụ cướp giật tài sản ở đường Bạch Đằng (TP Tam Kỳ) vào chiều 5/12. Cụ thể, đối tượng Vũ Viết Hải điều khiển xe máy cướp giật túi xách của một phụ nữ tại khu vực chợ Tam Kỳ (thuộc phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ cướp giật trên, từ biển số xe, đơn vị phối hợp với Công an TP Tam Kỳ truy ra được nơi ở của chủ xe. Đến rạng sáng 6/12, các trinh sát phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy trên lưu thông trên địa bàn phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ) nên tiến hành bắt giữ. Tuy nhiên qua làm việc, người này cho biết sáng hôm qua ông không dùng xe này mà cho người khác mượn, và người đó hiện đang ngủ trong nhà của ông. Theo đó, các trinh sát đã ập vào nhà bắt giữ được đối tượng Vũ Viết Hải.

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Viết Hải để tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, lúc 19h42 ngày 26/11, Hải mặc áo mưa màu xanh lá, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy vào cây xăng ở xã Tiên Cảnh (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đổ xăng. Nhân lúc chủ cây xăng đang bơm xăng, Vũ Viết Hải sử dụng liềm kề vào cổ người chủ, yêu cầu đưa tiền. Khi lấy được hơn 15,6 triệu đồng, Hải phóng xe bỏ chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được đối tượng dùng liềm cướp tài sản cây xăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO