Bảo Thy khoe vẻ đẹp ngày càng thăng hạng sau khi về nhà chồng

Lam Khánh| 18/01/2020 07:35

Xuất hiện trong bộ Hanbok truyền thống, lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi cao, không cần khoe khéo các đường cong cơ thể, Bảo Thy vẫn xứng đáng được gọi là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt.

Nói về điều này, Bảo Thy hài hước: “Thy không có công cụ hack tuổi gì đâu nha, do Thy rất chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi ngày thôi. Vì phụ nữ ở độ tuổi này đều phải có một chế độ chăm sóc làn da thật nghiêm ngặt để tránh các tác nhân gây lão hoá. Bên cạnh việc dưỡng da, tinh thần thoải mái, luôn tiếp nhận những năng lượng tích cực là điều hết sức quan trọng. Trong thời gian qua, trước và sau hôn nhân, Thy luôn giữ cho mình sự vui vẻ, tập trung điều chỉnh sức khoẻ”. Nữ ca sĩ nói rằng sức khoẻ hiện tại đã được cải thiện rất nhiều sau khi kết hôn. Nhờ đó, Bảo Thy làm việc hiệu suất hơn, có những góc nhìn mới mẻ và dồi dào năng lượng hơn về cuộc sống. Đây ắt hẳn là tin vui đối với tất cả người hâm mộ nữ ca sĩ sau những tin tức liên quan về sức khoẻ của Bảo Thy trước đây.

Không chỉ thế, cô nàng còn nịnh khéo ông xã khi nói rằng chính ông xã là người đã động viên Bảo Thy tập luyện thể dục, dành thời gian để cùng cô đạp xe đạp mỗi ngày, ân cần dặn dò cô phải tập trung nhiều hơn cho sức khoẻ vì: “Ông xã của Thy không thích Thy thức khuya. Mỗi lúc Thy ép mình giảm cân, anh ấy hay bảo là Thy cứ từ từ mà tập chứ đừng vội. Sự chăm sóc của anh tác động rất nhiều đến Thy. Ngoài sức khoẻ, anh ấy không can thiệp quá nhiều vào công việc kinh doanh của Thy nhưng cũng chia sẻ cho Thy nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học để Thy có cái nhìn bao quát hơn về thị trường”.

qui1351-ngoisao.vn-w600-h701 6

bao-thy-event-onyx-3-ngoisao.vn-w600-h900 5

bao-thy-event-onyx-2-ngoisao.vn-w600-h900 4

Bảo Thy khéo khoe nhan sắc "hack tuổi"

img6282-ngoisao.vn-w600-h806 3

bao-thy-event-onyx-10-ngoisao.vn-w600-h626 2

bao-thy-event-onyx-12-ngoisao.vn-w600-h536 1

bao-thy-event-onyx-13-ngoisao.vn-w700-h467 0

Bảo Thy vui vẻ trong ngày hội cùng gia đình và bạn bè

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thy khoe vẻ đẹp ngày càng thăng hạng sau khi về nhà chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO