Bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chất gây ung thư

Hiểu Nguyệt| 18/01/2019 08:42

Mẫu bánh từ công ty của Tạ Đình Phong có chứa Acrylamide là chất có thể gây ung thư nếu sử dụng liều lượng cao.

Theo Sina, mới đây, Hội đồng Người tiêu dùng Hong Kong đã tiến hành thử nghiệm trên 58 mẫu bánh quy, bánh mì đang lưu hành trên thị trường. Kết quả cho thấy 51 mẫu trên tổng số 58 mẫu, tương đương tỷ lệ 90%, phát hiện có chất gây ra ung thư. Trong số đó, có mẫu bánh do công ty Tạ Đình Phong sản xuất.

Cụ thể, mẫu bánh từ công ty của Tạ Đình Phong có chứa Acrylamide. Thí nghiệm trên động vật cho thấy Acrylamide có thể gây ra bệnh ung thư nếu sử dụng với liều lượng cao.

Những năm gần đây, Tạ Đình Phong chuyên tâm vào kinh doanh thực phẩm. Anh cũng chủ trì một chương trình về nấu ăn với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra kết luận tương tự nếu sử dụng trên cơ thể người. Phụ nữ mang thai được khuyến cáo không nên sử dụng Acrylamide.

Phía nam diễn viên chưa lên tiếng về thông tin do hội đồng Người tiêu dùng Hong Kong cung cấp. Những ý kiến bênh vực nam diễn viên cho rằng bánh mì hay bánh quy là những sản phẩm phải nướng ở nhiệt độ cao. Vì thế, các sản phẩm này khó tránh khỏi có các chất gây ung thư.

Mẫu bánh mang chủ đề Ngọt bùi cay đắng của công ty Tạ Đình Phong.

Những năm gần đây, Tạ Đình Phong dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh thực phẩm. Anh tạo ra thương hiệu bánh quy mang tên mình - Phong vị. Nam diễn viên từng ra mắt sản phẩm bánh nổi tiếng có chủ đề Ngọt bùi cay đắng. Theo Sina, giá bán loại bánh này khá cao, khoảng 30 USD.

Báo chí cho hay nhờ danh tiếng và sự cẩn thận từ Tạ Đình Phong, các sản phẩm của công ty đều có doanh số tiêu thụ khả quan. Trong tiệc cưới Chung Hân Đồng, Tạ Đình Phong chịu trách nhiệm cung cấp bánh cho buổi lễ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chất gây ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO