Bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo hậu tin đồn bắt cá hai tay?

Ngọc Anh| 22/01/2020 22:11

Việc Song Hye Kyo bị kéo vào drama của Joo Jin Mo khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Mới đây, bạn thân stylist được cho là bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo.

Ngày 21/1 vừa qua, trang QQ có 1 bài viết chia sẻ rúng động về tin nhắn của Joo Jin Mo - nam tài tử đang vướng bê bối bị hacker tung tin nhắn có nội dung "săn gái" khiếm nhã cùng Jang Dong Gun. Điều đáng nói, trong tin nhắn này, Song Hye Kyo cũng bị nhắc tên cùng 2 nam tài tử khác Bi Rain và Hyun Bin.

Cụ thể trong tin nhắn này, Jang Dong Gun úp mở: "Hyun Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo, mối quan hệ của 3 người này". Joo Jin Mo không nói gì tiết lộ ngay phía dưới, anh chỉ đưa ra 1 câu trả lời đầy ẩn ý: "À...". Ngay lập tức, tin nhắn này khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo hậu tin đồn bắt cá hai tay? 3

Bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo hậu tin đồn bắt cá hai tay? 0

Trong quá khứ, Song Hye Kyo từng có thời gian hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin, còn Bi Rain cũng từng có tin đồn tình ái với Song Hye Kyo. Khi bị Jang Dong Gun đề cập trong tin nhắn trên, đã có không ít người phỏng đoán phải chăng đây chính là "tam giác tình yêu rắc rối" giữa ba người.

Hiện tại, những nhân vật chính chưa đưa ra câu trả lời. Điều đáng nói, không biết vì lý do gì, tấm ảnh chụp màn hình này lại lan truyền trên mạng xã hội, truyền thông Trung Quốc, còn phía Hàn Quốc lại không có thông tin nào. Ngoài ra, đây đều là những phỏng đoán từ phía netizen, không có bất cứ tin tức xác thực nào từ phía các "nhân vật chính".

Bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo hậu tin đồn bắt cá hai tay? 2

Hậu tin đồn lộ tình ái rắc rối với Hyun Bin và Bi Rain, bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo?

Mới đây, bạn thân stylist của Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải những hình ảnh nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" khi cô đang chơi đùa và tươi cười rạng rỡ với chú gấu trúc. Hình ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ đây là hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi rộ tin đồn về chuyện tình ái rắc rối giữa cô, Hyun Bin và Bi Rain ngày trước.

Trước đó, cô nàng stylist này từng bị đồn là "tiểu tam" trong mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Đồng thời là nguyên nhân khiến cặp đôi đi tới quyết định ly hôn. Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn thường xuyên hẹn hò rồi đi du lịch chung với cô bạn này. Điều này, chứng tỏ tin đồn cô nàng này là "tiểu tam" là hoàn toàn sai sự thật.

Bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo hậu tin đồn bắt cá hai tay? 1

Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ thì ai cũng có thể nhận ra đây chỉ là hình ảnh cũ của Song Hye Kyo trong quá khứ. Trong một lần công tác tại Trung Quốc, Song Hye Kyo đã có chuyến thăm viện nghiên cứu bảo vệ động vật. Tại đây, đại mỹ nhân của xứ sở Kim chi đã có dịp gặp những chú gấu trúc dễ thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn thân stylist bất ngờ tiết lộ tình trạng hiện giờ của Song Hye Kyo hậu tin đồn bắt cá hai tay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO