Bạn thân Ngọc Trinh gặt hái thành công với vai trò doanh nhân

HX| 04/01/2020 15:55

Hoa hậu Tài năng Hoàng Mến được mọi người ưu ái gọi là một trong những 'Người đẹp Tây Đô' thời hiện đại, trong khi cô bạn Ngọc Trinh của mình ngày càng nổi tiếng và thành công trong showbiz thì Hoàng Mến chọn lui về để tập trung vào công việc kinh doanh.

hoa-hau-hoang-men-41-1-ngoisao.vn-w580-h838 6

Hiện tại Hoàng Mến kinh doanh khá nhiều lĩnh vực từ shop thời trang, mỹ phẩm và cả bất động sản. Nàng Hoa hậu cho biết tất cả những gì cô có bây giờ toàn do chính tay cô gây dựng từ những ngày đầu.

hoa-hau-hoang-men-41-2-ngoisao.vn-w580-h683 5

Khi được hỏi tại sao người đẹp lại chọn kinh doanh nhiều lĩnh vực, quá bận rộn liệu cô có còn đủ thời gian dành cho gia đình không? Hoàng Mến chia sẻ: “Mình còn độc thân lại trẻ tuổi nên mình muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực, may mắn là lĩnh vực nào mình cũng có chút thành tựu. Đúng là hơi bận một chút, nên mình đã không còn tham gia showbiz mà tập trung vào kinh doanh và chăm sóc cho cha mẹ. Mình thấy vui và hạnh phúc vì tự lập và lo lắng được cho gia đình”.

hoa-hau-hoang-men-41-3-ngoisao.vn-w580-h773 4

Hoàng Mến sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch và sang trọng. Nhan sắc của cô cũng được đánh giá trẻ trung, đằm thắm ở độ tuổi 33.

hoa-hau-hoang-men-41-4-ngoisao.vn-w580-h798 3

Cô được ưu ái gọi với danh xưng 'Người đẹp Tây Đô' thời hiện đại nhờ gương mặt khả ái, phúc hậu nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sắc sảo.

Cô kể lại cơ duyên tìm đến kinh doanh: “Cách đây 3 năm, khi được tặng 1 hũ sữa ong chúa và dùng thử thấy hiệu quả cao lại an toàn nên quyết tâm tìm hiểu, sau đó giới thiệu cho người thân và bạn bè dùng thử, mọi người ai cũng thích thú với sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên này. Sản phẩm không chất hóa học, không chất bảo quản đã gần như thay thế các mỹ phẩm trên thị trường mà bạn bè cô đang sử dụng”.

hoa-hau-hoang-men-41-5-ngoisao.vn-w580-h733 2

Thời gian qua, cô đã đạt được khá nhiều thanh công trong việc kinh doanh và là mỹ nhân sang chảnh có tiếng ở Cần Thơ.

hoa-hau-hoang-men-41-6-ngoisao.vn-w580-h882 1

Hiện tại, Hoàng Mến vừa là một doanh nhân nhưng thỉnh thoảng vẫn tham gia các sự kiện giải trí ở TP.HCM.

Trông cô dịu dàng, thùy mị là thế, nhưng ít ai biết cô là người phụ nữ giỏi giang, từ bỏ showbiz để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

hoa-hau-hoang-men-41-7-ngoisao.vn-w580-h773 0

Với mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không lạm dụng các mỹ phẩm với các hóa chất độc hại. Đã hơn 1 năm từ ngày Hoàng Mến bắt đầu kinh doanh thương hiệu sữa ong chúa, sản phẩm của cô đã có mặt trên toàn quốc với hơn chục đại lý phân phối khác nhau và mục tiêu mở rộng nhiều đại lý nữa. Đây chính là động lực cho cô không ngừng cố gắng. Nhìn gương mặt cô gái trẻ hân hoan, vui sướng, tự hào về những gì đã trải qua, ai cũng vui thay cho cô và chúc cô luôn vui vẻ, tự tin, thành công, an nhiên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn thân Ngọc Trinh gặt hái thành công với vai trò doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO