Tin tức pháp luật

Bắc Ninh: Nam đâm chết 2 nữ sinh, 1 người bị thương nặng

Hải Long 05/12/2023 - 08:43

Công an TP Từ Sơn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/12 tại chùa Sặt (phường Trang Hạ) khiến 4 người thương vong, 1 trong số đó là nghi phạm.

Cụ thể, khoảng 18 giờ ngày 4/12, tại khu Trang Liệt, phường Trang Hạ, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra khiến 4 người thương vong.

Theo cơ quan điều tra, nghi phạm Huỳnh Thiện có quan hệ tình cảm với N.N.A. (SN 2007, ở Trang Liệt, Trang Hạ, TP Từ Sơn).

Khoảng 17h ngày 4/12, Thiện hẹn N.N.A. đến chùa Sặt để nói chuyện. Khi đi N.N.A. rủ theo 5 người bạn là: N.Đ.H. (SN 2008) và N.T.T. (SN 2008) ở khu phố Trung Hòa, phường Đình Bảng; H. (SN 2008) ở khu phố Thượng, phường Đình Bảng; Kh. và N.N.C.A. (SN 2007) đi cùng.

Khi đến nơi, N.N.A. và N.N.C.A. vào trong chùa, lên chòi ở tầng 2 nói chuyện với Thiện; 4 người còn lại đứng ngoài cổng.

hien-truong-1-1870.jpeg
Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: Đông Phạm

Trong quá trình nói chuyện, nghi phạm T đã dùng dao đâm A và một nữ sinh khác tử vong, một nam thanh niên khác chạy tới cũng bị nghi phạm đâm trọng thương. Những người còn lại may mắn chạy thoát kịp.

Ngay sau khi ra tay sát hại 3 người, nam thanh niên tự sát nhưng không thành, đưa bệnh nhân đi cấp cứu. Hiện T và nam thanh niên bị đâm đang cấp cứu ở bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, 2 người tử vong tên là Nguyệt Anh và Chung Anh (cùng là nữ, sinh năm 2007).

Vụ việc đang được Công an TP Từ Sơn và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Nam đâm chết 2 nữ sinh, 1 người bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO