Bà buộc dây thả cháu nhỏ từ tầng 5 xuống tầng 3 chỉ để... bắt mèo

MrBO (TH)| 08/01/2020 08:14

Một người bà lớn tuổi đã dùng dây buộc ngang bụng cháu trai mình rồi thả đứa bé từ tầng 5 xuống tầng 3 chỉ vì một chú mèo khiến những người chứng kiến không khỏi tức giận.

Sự việc xảy ra mới đây tại huyện Bồng An, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

ba-tha-chau-cuu-meo-1-ngoisao.vn-w324-h579 0

Theo đó, bà cụ sống ở tầng 5 đã phát hiện một chú mèo không rõ từ đâu chạy đến mái che tầng 3 của tòa chung cư mình đang sống, do cảm thấy thương sót nên bà đã dùng dây buộc ngang bụng cháu trai 7 tuổi của mình, rồi từ từ thả đứa bé ra ngoài không trung, để xuống tầng 3 cứu chú mèo kia.

Khi được bà thả xuống mái che tầng 3, cậu bé không hề tỏ ra sợ hãi mà dũng cảm bước về phía con mèo, sau đó ôm chặt nó và gọi bà kéo mình lên lại tầng 5. Chứng kiến toàn bộ sự việc, những người hàng xóm vừa tức giận, vừa hồi hộp lo lắng cho sự an toàn của cậu bé. May mắn là cuối cùng cậu cũng trở lên an toàn, hoàn thành "nhiệm vụ" mà bà giao cho mình.

ba-tha-chau-cuu-meo-2-ngoisao.vn-w484-h337 0

Hiện tại, đoạn video vẫn là chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích bà cụ, vì cứu một chú mèo mà đã không quan tâm đến an nguy của đứa cháu ruột.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà buộc dây thả cháu nhỏ từ tầng 5 xuống tầng 3 chỉ để... bắt mèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO