Công nghệ

Apple Watch Series 9 (Product) Red chính thức ra mắt

Hải Long 04/12/2023 - 12:25

Nhằm hưởng ứng, hỗ trợ chiến dịch 'Ngày Thế giới phòng chống AIDS', Apple vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu đỏ mới của dòng Watch Series 9.

Phiên bản Apple Watch Series 9 (Product) Red sẽ có sẵn ở hai kích thước là 41mm và 45mm, sử dụng vỏ nhôm và dây đeo thể thao bằng silicon chất lượng cao. Người dùng cũng có thể lựa chọn giữa các mặt đồng hồ Metropolitan, World Time, Numerals Mono, Gradient, Stripes và Typograph với tông màu đỏ để tạo sự đồng bộ.

Apple Watch Series 9 (Product) Red sẽ giữ nguyên thông số kỹ thuật và giá bán giống như các phiên bản màu khác. Chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) này sử dụng bộ xử lý Apple silicon hoàn toàn mới, với hơn 60% số lượng bóng bán dẫn và nhanh hơn 30% so với vi xử lý S8. Với bốn nhân xử lý trí tuệ nhân tạo, nó có khả năng thực hiện nhiệm vụ tính toán nhanh gấp đôi.

appww.png
Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, Apple cũng thông báo rằng từ ngày 1 đến ngày 4/12, toàn bộ số tiền thu được từ các giao dịch trong ứng dụng cho các trò chơi như MONOPOLY GO!, Gardenscapes và EA Sports FC Mobile sẽ được quyên góp cho Quỹ Toàn Cầu (Global Fund).

Đồng thời, nhà táo cũng cam kết sẽ quyên góp 1 USD cho mỗi giao dịch sử dụng Apple Pay trên App Store, cửa hàng Apple và trên trang web Apple.com cho đến ngày 8/12.

Phiên bản Apple Watch Series 9 (Product) Red cải tiến từ Siri, xử lý trên chính Apple Watch sẽ nhanh chóng và an toàn hơn, cùng với trợ lý giọng nói có thể truy cập vào dữ liệu sức khỏe. Chức năng dịch trên Series 9 cũng chính xác hơn 25% so với Series 8 nhờ vào xử lý trên thiết bị. Về phần pin, phiên bản này vẫn duy trì thời lượng lên tới 18 giờ, đảm bảo hiệu suất đáng kể cho người sử dụng.

Apple Watch Series 9 (Product) Red không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là cơ hội để người dùng thể hiện sự hỗ trợ và tình nguyện cho mục tiêu quan trọng của Ngày Thế Giới Phòng Chống AIDS. Đây là bước tiến quan trọng trong việc kết hợp công nghệ và trách nhiệm xã hội, giúp tạo ra một cộng đồng toàn cầu tích cực và hỗ trợ các nỗ lực ngăn chặn bệnh AIDS trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 9 (Product) Red chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO