Công nghệ

Apple ra mắt phụ kiện và AirTag hình rồng

Lương Văn 12/02/2024 - 03:52

Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Apple ra mắt phụ kiện iPhone và AirTag có chi tiết hình rồng của OtterBox và Mophie.

Bên cạnh dây đeo Apple Watch Black Unity 2024 mới, Apple cũng bổ sung một số phụ kiện có chủ đề năm con rồng vào kho bán lẻ. Ba sản phẩm mới của Mophie và OtterBox sẽ giúp cho các iFan tạo ấn tượng trong dịp Tết Nguyên đán.

Ốp lưng của OtterBox có tên gọi Lumen Series dành cho iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Ốp lưng được trang trí hình rồng, thiết kế bởi nghệ sĩ Yulong Lli nổi bật cá tính táo bạo của Rồng, là biểu tượng nghệ thuật cho năm Giáp Thìn sắp tới. Lumen Series cũng hỗ trợ chuẩn sạc và những phụ kiện MagSafe từ Apple.

aritag.png

Ngoài Lumen Series, OtterBox còn sản xuất 1 vỏ ốp cao su cho AirTag với họa tiết vảy rồng, ba màu sắc chủ đạo là xanh, cam và đỏ.

Ốp lưng Lumen Series của OtterBox được bán với giá 49,95 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) và vỏ ốp cao su dành cho AirTag có giá 19,95 USD (khoảng 486 nghìn đồng).

Bên cạnh ốp lưng, 'nhà táo' còn cho ra mắt mẫu sạc dự phòng phiên bản hình rồng của Mophie với dung lượng là 10.000mAh. Cục sạc dự phòng này sẽ được bán ở mức giá 79,95 USD (khoảng 1,9 triệu đồng) trên Apple Store.

Được biết, trước đó Apple cũng tung ra đợt giảm giá sản phẩm hiếm thấy tại Trung Quốc, bao gồm cả chiếc iPhone mới nhất của hãng. Apple đã không giảm giá cho những chiếc iPhone mới nhất của mình trong nhiều năm. Thế nhưng năm nay, Apple sẽ giảm giá 500 nhân dân tệ Trung Quốc (70 USD) cho dòng iPhone 15.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ra mắt phụ kiện và AirTag hình rồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO