Ảnh bầu bí gợi cảm của cô dâu vàng đeo 'trĩu cổ' ở Nam Định bên chồng

Thủy Chi| 03/01/2020 12:42

Ở những tháng cuối thai kỳ, cô dâu vàng đeo 'trĩu cổ' ở Nam Định - Thu Hương vẫn giữ được dung nhan và sắc vóc đáng ghen tỵ.

Đám cưới của rich kid thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng trong năm 2019 phải kể đến hôn lễ của cô dâu ở Nam Định - Thu Hương (SN 1999). Tiệc cưới của Thu Hương được tổ chức tại ngôi biệt thự nguy nga như cung điện của gia đình. Trong ngày cưới, cô dâu đeo vàng "trĩu cổ", ngoài ra còn có những trang sức đắt tiền như: Vòng cổ và bông tai giá 600 triệu đồng, đồng hồ hiệu Sarcar khoảng 6,5 tỷ đồng,...

Thực đơn tiệc cưới của cô dâu này toàn món sơn hào hải vị, riêng màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp.

Sau đám cưới, cuộc sống của Thu Hương và chồng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, Thu Hương đang mang bầu con đầu lòng ở những tháng cuối. Trước khi "nằm ổ" cô nàng đã đi chụp ảnh bầu. Mới đây, cô dâu vàng đeo 'trĩu cổ' ở Nam Định còn đăng ảnh bầu gợi cảm bên chồng. Nhiều người nhận xét Thu hương sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, gợi cảm và không lên cân quá nhiều khi bầu bí.

ảnh bầu cô dâu nam định  2

Cô dâu vàng đeo 'trĩu cổ' ở Nam Định đăng ảnh bầu gợi cảm bên chồng.

ảnh bầu cô dâu nam định  3

ảnh bầu cô dâu nam định  4

Nhìn bụng bầu, nhiều người đoán Thu Hương đang ở tháng cuối thai kỳ.

ảnh bầu cô dâu nam định  0

ảnh bầu cô dâu nam định  1

Đám cưới của Thu Hương từng khiến nhiều người "mắt chữ A, mồm chữ O" vì quá xa hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh bầu bí gợi cảm của cô dâu vàng đeo 'trĩu cổ' ở Nam Định bên chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO