Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135)

Ngọc Anh| 21/01/2020 06:28

Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 22,02%, Huyền Baby đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 134. Trên thảm đỏ một sự kiện, Huyền Baby nền nã nhẹ nhàng với tông xanh baby dịu dàng. Cô nàng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ trước sắc vóc gợi cảm dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

nu-hoang-tham-do-p135-14-ngoisao.vn-w665-h831.jpg 0

Tuần qua, giọng ca "Đóa hoa hồng" "đốt mắt" dân tình bằng bộ cánh cut - out táo bạo ngay phần ngực và bụng. Thiết kế váy ánh bạc vạt chéo mang đến cho Chi Pu vẻ ngoài lộng lẫy và sexy tựa bà hoàng.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135) 6

Thuý Diễm khoác lên mình chiếc váy lộng lẫy của NTK Lâm Lâm, khoe đường cong đáng ghen tỵ và toả sáng như một nữ thần.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135) 0

Tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2019 diễn ra ở Sài Gòn mới đây, Elly Trần khiến mọi người có mặt phải "đứng hình" khi xuất hiện với một thiết kế mô phỏng nàng tiên cá dát vàng kim tuyến kiêu sa giúp cô khoe triệt để vòng một bốc lửa của mình.

nu-hoang-tham-do-p135-13-ngoisao.vn-w500-h771.jpg 0

Thiết kế cắt xẻ cầu kỳ mang tông màu xanh cổ điển vừa vặn tôn dáng lại vừa giúp nữ siêu mẫu Thanh Hằng nổi bần bật giữa thảm đỏ cả dàn mỹ nhân. Thanh Hằng chọn kiểu tóc cột cao và uốn xoăn phồng, nhằn mang đến hình ảnh cực mạnh mẽ và cá tính.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135) 5

Lilly Luta khoe vai trần gợi cảm trong sự kiện. Bộ đầm xanh ngọc gợi nhắc nhân vật Thanh Xà cô đóng trong bộ phim "Bí mật đảo Linh Xà".

nu-hoang-tham-do-p135-12-ngoisao.vn-w500-h699.jpg 0

Đỗ Mỹ Linh tôn vinh nét kiêu sa và sang chảnh của mình bằng kiểu đầm dạ hội bay bổng mang sắc vàng rực rỡ. Tất nhiên, dáng váy ôm trọn vóc dáng cũng phần nào giúp nàng Hậu phô diễn được body nuột nà khó cưỡng.

nu-hoang-tham-do-p135-16-ngoisao.vn-w640-h960.jpg 0

Xuất hiện trong một sự kiện tuần qua, nàng Hậu gốc Cao Bằng tỏa sáng và "đốn tim" người hâm mộ trong mẫu đầm trễ vai tông xanh pastel ngọt ngào. Sở hữu đôi chân dài 1m22, Thùy Linh luôn chọn khoác lên mình những thiết kế có đường xẻ hông cao để khoe triệt để lợi thế vóc dáng.

nu-hoang-tham-do-p135-15-ngoisao.vn-w800-h1000.jpg 0

Không còn bó mình trong những trang phục kín đáo và đơn giản, Diệu Nhi ngày càng chăm mặc cắt xẻ táo bạo. Với hình thể ngày càng hoàn thiện bằng các số đo chuẩn chỉnh, không có lí do gì mà "mỹ nhân làng hài" lại nói không với những bộ váy sexy hết nấc thế này.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135) 4

Khoác lên mình mẫu đầm dạ hội thướt tha với phần tay phồng cách điệu, Lan Phương thành công mang đến thảm đỏ hình ảnh một nữ thần xinh đẹp, đầy sức hút. Tuy nhiên, điểm nhấn gây "sốc" công chúng ở bộ váy lại nằm ở đường xẻ cổ V sâu hun hút, khoe gần trọn vòng một nóng bỏng của bà mẹ một con. Dù vậy, cô nàng vẫn được khen ngợi sexy tinh tế, vừa vặn chứ không hề phô phang, gây nhức mắt người nhìn.

nu-hoang-tham-do-p135-9-ngoisao.vn-w700-h1050.jpg 0

Á hậu Tường San khoe vẻ đẹp đầy ngọt ngào, trang nhã trong bộ cánh mềm mại cùng chiếc nơ to bản trên vai để tạo điểm nhấn.

nu-hoang-tham-do-p135-17-ngoisao.vn-w800-h1200.jpg 0

Không sexy và gợi cảm như các mỹ nhân khác, Lương Thanh tuần qua vẫn đạt điểm 10 phong cách vì vẻ ngoài ngọt ngào và tươi trẻ. Thiết kế đầm quây dáng xòe bồng giúp cô nàng biến hình thành công chúa xinh đẹp.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135) 3

Không chọn đầm đuôi cá thướt tha hay bodycon ôm sát như thường lệ, lần này Ngọc Trinh lại diện một bộ đầm trắng tinh khôi mà có nhiều chi tiết công chúa hơn. Ngoài việc khoe khéo được vòng eo 55 nhiều người ao ước, "nữ hoàng nội y" còn khiến dân tình lóa mắt với chiếc đồng hồ giá hơn 4 tỷ của thương hiệu cao cấp Richard Mille.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135) 1

Trần Tiểu Vy với vẻ đẹp chuẩn quốc tế cùng đường cong quyến rũ được khéo léo thể hiện qua chiếc váy chiếc váy vàng gold cắt xẻ tinh tế. Cô vô cùng thông minh khi lựa chọn bộ cánh phù hợp với bản thân cũng như khoe trọn được những thế mạnh ngoại hình của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P135)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO