Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134)

Ngọc Anh| 13/01/2020 20:29

Cuộc chiến' thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 57,79%, Thanh Hằng đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 133. Nữ siêu mẫu xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ với váy đính hoạ tiết 3D của Công Trí. Thiết kế ngắn ngang đùi giúp cô khoe được đôi chân dài nhưng vẫn nổi bật nhờ phần đuôi thướt tha.

Cùng xem ai xứng đáng là Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần này:

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 6

Á hậu Kim Duyên diện đầm mang sắc xanh nhẹ nhàng. Kim Duyên để tóc xõa đơn giản nổi bật nhan sắc đậm nét Á Đông nhưng lại vô cùng nóng bỏng hoang dại với nước da nâu rắn rỏi.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 5

Đến với WeChoice Awards 2019, Elly Trần chọn chiếc đầm màu vàng vô cùng lộng lẫy của NTK Lâm Lâm. Bộ trang phục có phần điểm nhấn ở phần ngực và tay như đóa vàng rực rỡ.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 9

Hari Won cực sang trọng và quý phái trong chiếc váy ôm sát màu vàng sang trọng. Dù đã bước vào tuổi 34, bà xã Trấn Thành vẫn luôn khiến người đối diện say mê bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào đầy kiêu sa.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 1

Huyền Baby nền nã nhẹ nhàng với tông xanh baby dịu dàng. Cô nàng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ trước sắc vóc gợi cảm dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ.

nu-hoang-tham-do-p134-12-ngoisao.vn-w700-h1050.jpg 0

Trên thảm đỏ một sự kiện, Hoa hậu Lương Thùy Linh diện lại thiết kế tuyệt đẹp của NTK Lê Thanh Hòa từng được cô mang theo dự thi Miss World 2019.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 2

Nhã Phương diện chiếc đầm đỏ rực, tôn dáng. Chi tiết bèo bồng bềnh ở vai và xếp li phần thân càng làm nổi bật vẻ đẹp của nữ diễn viên.

nu-hoang-tham-do-p134-13-ngoisao.vn-w620-h930.jpg 0

Sam khoe sắc vóc ngọt ngào, yêu kiều trong bộ đầm xanh dịu mát. Bộ đầm cắt khoét uyển chuyển, mềm mại phô diễn trọn vẹn vóc dáng thon thả, nhan sắc xinh đẹp, Sam duyên dáng xinh đẹp không kém dàn người đẹp tại thảm đỏ WeChoice năm nay.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 0

Á hậu Tường San ngọt ngào, thu hút đông đảo sự chú ý với thiết kế dạ hội được cô lựa chọn xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế năm vừa qua.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 4

Hoàng Thùy chọn một thiết kế đầm cổ yếm lấp ló vòng một nóng bỏng. Thú vị hơn, bộ đầm chính là thiết kế mà Hoàng Thùy mặc tại đêm chung kết Miss Universe 2019. Thiết kế này khắc ghi một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Hoàng Thùy và khi diện lại trên thảm đỏ WeChoice, nàng hậu như thể khẳng định lại những gì mình đã làm được trong suốt một năm qua. Một lựa chọn không gì hoàn hảo hơn cho một lễ vinh danh thành tựu năm 2019.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 8

Ngọc Trinh chọn cho mình chiếc váy màu đỏ của NTK Lê Thanh Hòa. Điều khiến mọi người chú ý chính là kiểu đầm cực lộng lẫy, phần thân hai dây được đính kết các hạt pha lê lấp lánh, cổ khoét sâu giúp cho nhân vật chính khoe được vòng một hờ hững. Đặc biệt nhất tà váy, hàng trăm tầng, lớp voan nối liền nhau để tạo nên được độ phồng và hoành tráng hơn cho tổng thế chiếc đầm. Nhìn Ngọc Trinh, mọi người cứ ngỡ như cô đang hoá thân thành cô dâu để bước lên sân khấu.

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134) 7

Á hậu Thúy Vân đã khiến khán giả mê mẩn chẳng rời mắt khi thả dáng trong bộ váy mong manh, xuyên thấu. Chất liệu bay bổng cùng chi tiết vạt áo trên vai tạo hiệu ứng tương tự một đôi cánh khi người đẹp di chuyễn, có thể nói, Thúy Vân trông như một tiên nữ cũng chẳng ngoa. Bộ cánh cô nàng sử dụng được đánh giá là rất thanh lịch, nữ tính, phù hợp với tình chất sự kiện. Gam màu tím nhạt làm nổi bật sắc da trắng, chất liệu ren mỏng kết hợp cùng tay áo cánh tiên giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trở nên gợi cảm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ' showbiz Việt tuần qua? (P134)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO