Bạn đọc

Ả thuê và 3 kẻ nhận 50 triệu để đánh người bị bắt

PV 09/06/2024 - 09:48

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Danh tính các đối tượng gồm Nguyễn Thị Phú (SN 1977, ở thị trấn Quán Lào); Trần Văn Cảnh (SN 1995, ở xã Định Bình); Nguyễn Duy Hoàng (SN 1984, ở xã Định Tăng) và Trịnh Duy Tuấn (SN 1984, ở xã Định Long, huyện Yên Định).

Trước đó, do có mâu thuẫn cá nhân trong giải quyết công việc, Nguyễn Thị Phú đã nhờ Trịnh Duy Tuấn và Nguyễn Duy Hoàng tìm người đánh dằn mặt chị Trịnh Thị T. (SN 1991, ở xã Yên Ninh, huyện Yên Định). Hai bên thỏa thuận sau khi xong việc, Phú sẽ trả cho các đối tượng này 50 triệu đồng.

cayd-bat-4-doi-tuong-co-y-gay-thuong-tich-1415.jpg
Các đối tượng liên quan vụ việc.

Sau khi thỏa thuận xong với Nguyễn Thị Phú, Nguyễn Duy Hoàng đã tìm gặp Trần Văn Cảnh nói có người thuê đánh người khác và rủ Cảnh tham gia. Cảnh đồng ý và điều khiển xe mô tô chở Hoàng đi lên đoạn đường giáp ranh giữa xã Yên Ninh và xã Định Liên mà chị Trịnh Thị T. thường đi làm qua để chờ sẵn. Khi đi Hoàng có mang theo 1 thanh gỗ dài khoảng 1m, cả 2 đều mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang.

Khi phát hiện chị T. đi làm bằng xe mô tô qua thì Cảnh chở Hoàng vượt và ép xe chị T. dừng lại, Hoàng xuống xe dùng gậy gỗ đánh vào tay, chân chị T. nhiều cái khiến chị T. bị gãy xương cẳng tay trái và nhiều vết thương ở tay, chân. Kết quả giám định thương tật là 18%.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định đã khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam 4 bị can nêu trên và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ả thuê và 3 kẻ nhận 50 triệu để đánh người bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO