Giáo dục

5 học sinh xâm hại vùng kín bạn bị đình chỉ học

Anh Chuyên 28/11/2023 18:19

Một clip lan truyền trên mạng xã hội dài 16 giây cho thấy 1 nhóm 5 học sinh liên tiếp có hành vi xâm hại vùng kín 1 nam sinh khác.

Theo đó, sự việc xảy ra tại trường THCS Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội, trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội nam sinh bị nhóm bạn 5 học sinh bạo hành vào vùng kín. Nhóm này túm tay, chân, ép vùng kín của bạn học vào cột cờ.

Trường THCS Hòa Nam xác nhận có sự việc trên nhưng đã xảy ra từ ngày 8/11. Một lãnh đạo trường này cũng cho biết, sự việc đã được phụ huynh học sinh báo vào ngày 24/11 và nhà trường đã nắm được nội dung đoạn clip.

hinhanhclip.png
Hình ảnh nhóm 5 nam sinh túm tay, chân, ép vùng kín của bạn học vào cột cờ (ảnh cắt từ clip).

Được biết trường THCS Hòa Nam đã tiến hành làm việc với các học sinh liên quan. Sự việc hiện đã được chuyển tới công an tiếp tục xác minh làm rõ.

Ngày 25/11, nhà trường đã thành lập Hội đồng Kỷ luật, kỷ luật 5 học sinh trực tiếp xâm phạm bạn và 1 học sinh quay clip. Hình thức kỷ luật tạm dừng học tập 1-2 tuần. Quyết định này của trường dựa theo Điều 38, Thông tư 32 của Bộ GDĐT về hành vi xâm phạm thân thể bạn; may mắn nam sinh bị các bạn trêu đùa không bị thương tích, phụ huynh các học sinh đồng tình với quyết định xử lý của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 học sinh xâm hại vùng kín bạn bị đình chỉ học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO