Giáo dục

5 học sinh bị thương trong giờ thực hành hóa học

Anh Chuyên 23/01/2024 - 21:34

Cần Thơ - Trong giờ môn hóa học, 5 em học sinh Trường THPT Châu Văn Liêm (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã bị thương do ống nghiệm thực hành bất ngờ phát nổ.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ mới đây đã thông tin về vụ việc nổ ống nghiệm trong giờ hóa học xảy ra tại lớp 11A10 - Trường THPT Châu Văn Liêm.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 11h ngày 23/1tại lớp 11A10, trong giờ hóa học, khi giáo viên đang hướng dẫn 5 học sinh thực hành hóa học thì xảy ra sự cố nổ ống nghiệm.

chauvanliem.png
Trường THPT Châu Văn Liêm quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ nơi xảy ra sự việc.

Sự việc đã khiến 5 em học sinh bị thương do các mảnh vỡ của ống nghiệm văng trúng. Ngay lập tức giáo viên nhà trường đã đã nhanh chóng đưa các học sinh này đi sơ cứu và băng bó vết thương. Sau đó chuyển 5 em đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ để tiếp tục kiểm tra.

Sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo Trường THPT Châu Văn Liêm đã có mặt để nắm bắt tình hình sức khỏe và trao đổi với cha mẹ học sinh. Sau đó, chỉ đạo bộ phận chuyên môn tìm hiểu, làm rõ nguyên nhân của sự cố trên.

Đến thời điểm hiện tại được biết, trong 5 học sinh đã có 3 em được về nhà trong trạng thái sức khỏe ổn định, chỉ bị trầy xước ngoài da. 2 học sinh còn lại do bị mảnh vỡ của ống nghiệm phát nổ văng cắt rách da, nên vẫn được theo dõi tại bệnh viện. Tuy vậy theo các bác sĩ sức khỏe của 2 em cũng đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 học sinh bị thương trong giờ thực hành hóa học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO