30 Tết, Lynk Lee khẳng định chưa có mối tình đầu, không come out để PR tên tuổi

Thu Trang| 25/01/2020 08:19

Trong khi nhà nhà đang lo đón Tết nguyên đán 2020 thì Lynk Lee vẫn phải dành thời gian đi giải thích về những tin đồn sai sự thật.

Sau một thời gian dài "lột xác" với phong cách ngày càng nữ tính, mới đây Lynk Lee đã quyết định come out. Ca sĩ này cho biết trước đây anh đã gồng để trông nam tính hơn và hiện tại muốn sống đúng giới tình thật của mình.

Tuy nhiên, nam ca sĩ bị đồn come out để PR tên tuổi. Thậm chí, có người còn khẳng định nam ca sĩ từng yêu một cô gái.

Lynk Lee 0

Lynk Lee thừa nhận thuộc giới tính thứ ba.

Mới đây, Lynk Lee lên tiếng: "Ngày 30 Tết nói nốt cho hết vậy. “Flop mới come out”. Ủa? Mình come out có mục đích hay gì mà nói mình vậy? Từ trước giờ mình không hề dùng chiêu trò để nổi cả ạ. Và mình có tiên tri được mọi người quan tâm đến mình nhiều thế này đâu? Cũng chẳng có sản phẩm gì luôn đấy ạ.

Vài người nói mình đã từng yêu chị nào đó. Mình chưa bao giờ có người yêu nha, chưa có mối tình đầu nhé. Thực sự đặt điều quá đáng.

Mình mới chụp để mái sương sương cho những bạn tóc thưa giống mình, hy vọng cũng là 1 cách hay ạ. bạn kia không phải bồ hay gì nha nên mọi người cũng đừng suy đoán, just a friend! Định che mặt mà thôi tiện thể có ai thích thì mình làm mai cho. Chúc mọi người đón Tết vui vẻ ạ. Bắc Giang mưa to quá, không biết tí nữa có đón giao thừa được không".

Lynk Lee 0

Lynk Lee khẳng định người trong ảnh không phải người yêu của anh. Nam ca sĩ phủ nhận come out để PR tên tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
30 Tết, Lynk Lee khẳng định chưa có mối tình đầu, không come out để PR tên tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO