Đời sống

3 ngày xảy ra 2 vụ cháy nhỏ ở Hoàng Mai và Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hải Long 19/09/2023 - 18:13

Ngày 19/9, Công an TP. Hà Nội cho biết sáng cùng ngày vừa xảy ra vụ cháy tại Hoàng Mai, rất may đám cháy dập tắt kịp thời.

Khoảng 8h45 ngày 19/9, Công an TP. Hà Nội nhận tin báo từ người dân về việc có cháy nhà dân tại số 148 Đại Từ, quận Hoàng Mai. Lực lượng Công an đã điều động lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Hoàng Mai đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

hanoi124.png
Hiện trường vụ cháy

Tại hiện trường cơ quan Công an xác định điểm cháy xuất phát từ khu vực bếp, diện tích đám cháy khoảng 04 mét vuông, đã được người dân tự dập tắt, không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể.

Trước đó, 19h55 ngày 17/9, tại ngõ 173 Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm cũng xảy ra vụ cháy, nguyên nhân xuất phát từ bình nóng lạnh, người dân đã sử dụng bình chữa cháy dập tắt, không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể.
Qua những vụ cháy nêu trên, cơ quan chức năng khuyến cáo chủ hộ gia đình cần chủ động tìm hiểu để có kiến thức và kỹ năng cơ bản về PCCC; đôn đốc, nhắc nhở thành viên trong hộ gia đình thực hiện quy định của pháp luật về PCCC và nắm vững kiến thức cơ bản về PCCC, thoát nạn, cứu người trong đám cháy, sơ cứu ban đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 ngày xảy ra 2 vụ cháy nhỏ ở Hoàng Mai và Bắc Từ Liêm, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO