Bạn đọc

2 nhóm hỗn chiến, 6 người thương vong

Phương Anh 27/02/2024 - 14:09

Ngày 27/2, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đang điều tra vụ án liên quan đến 2 nhóm đối tượng đánh nhau khiến 1 người chết và 5 người bị thương.

Theo hồ sơ công an, 2 đối tượng là Nguyễn Văn Luân (SN 2006, ngụ xã Tân Bình) và Trần Trung Nhân (SN 2006, ngụ xã Hòa Mỹ, cùng huyện Phụng Hiệp) có xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội nên hẹn gặp nhau giải quyết.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 25/2, nhóm của Luân (7 đối tượng) gặp nhóm của Nhân (17 đối tượng). Sau đó 2 nhóm sử dụng hung khí đánh nhau tại một quán trà sữa trên địa bàn TT Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp.

Hậu quả La Hoàng Đạt (SN 2007, ngụ xã Hòa Mỹ) là người trong nhóm của Nhân bị đâm tử vong tại chỗ và 5 đối tượng bị thương. Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

hon-chien-hg-1-1145.jpg
Hai đối tượng Nguyễn Văn Luân và Trần Trung Nhân.( Ảnh: Công an Hậu Giang)

Sự việc được trình báo lên nhà chức trách. Tiếp nhận vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang chỉ đạo Phòng CSHS phối hợp Công an huyện Phụng Hiệp và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khẩn trương điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh đã bắt giữ được tất cả các đối tượng của 2 nhóm trên, ngoài ra còn bắt giữ thêm 1 đối tượng khác thực hiện hành vi giúp sức cất giấu hung khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 nhóm hỗn chiến, 6 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO