Giao thông

Xe tải lao vào quán cắt tóc, 4 người thương vong

Lương Văn 08/01/2024 - 18:47

Ngày 8/1, Công an tỉnh Bắc Giang thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn ô tô lao vào quán làm tóc ở xã Việt Lập (Tân Yên) khiến một người tử vong và 3 người bị thương.

Trước đó, khoảng 13h45’ ngày hôm qua, 7/1/2024, tại đường liên xã Việt Lập - Liên Chung thuộc địa phận thôn Đông Am Vàng, xã Việt Lập, huyện Tân Yên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô BKS: 90C-026.05 do T.V.M (SN 1980, trú tại xã Đông Sơn, huyện Yên Thế) điều khiển theo hướng xã Liên Chung - Việt Lập với xe mô tô đi ngược chiều do Đ.V.C (SN 1992, trú tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên) điều khiển.

bac-giang-nguyen-nhan-xe-tai-lao-vao-quan-cat-toc-4-nguoi-thuong-vong.jpeg
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến anh Đ.V.C tử vong tại chỗ; xe mô tô và nhà dân bên đường bị hư hỏng. Rất may là người dân đang ngồi làm tóc ở trong nhà chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân do người lái xe máy không làm chủ tay lái, tự ngã, đâm sang phần đường của ô tô tải. Tài xế xe tải vì tránh va chạm với xe máy nên đánh lái sang phải dẫn đến đâm vào quán làm tóc. Người lái xe máy va chạm với xe tải dẫn đến tử vong.

Công an huyện Tân Yên cũng cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý cho thấy tài xế xe tải không có cồn và âm tính với ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải lao vào quán cắt tóc, 4 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO