Xôn xao hình ảnh con gái Phi Nhung hiếm hoi chụp cùng bố ruột?

Bảo Quỳnh| 03/10/2021 13:04

Hiện, hình ảnh này vẫn chưa được xác minh thực hư thế nào nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Suốt hơn 2 thập kỉ làm nghệ thuật, Phi Nhung giấu kín mọi thông tin đời tư cá nhân. Kể cả chuyện cô có con gái cũng được ém nhẹm suốt 20 năm. Mãi đến năm 2017, giọng ca Bông điên điển mới chính thức công khai dung mạo con gái Wendy của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quá cố không bao giờ tiết lộ về bố của con gái. Cô chỉ cho biết, anh là người rất tốt, cả hai không thể ở bên nhau là do duyên số. Cô vẫn cho con gái giữ mối quan hệ tốt với bố ruột và gia đình bên nội.

phi-nhung-hanh-phuc-khoe-tu-tay-trang-diem-cho-con-gai-trong-le-tot-nghiep-tai-my-19-8548-2316-ngoisaovn-w679-h728 0

Phi Nhung đã giấu con gái Wendy suốt 20 năm. Mãi đến năm 2017, cô mới cho cô bé xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh con gái ruột Wendy của Phi Nhung xuất hiện bên bố ruột tại Mỹ. Người chia sẻ bức ảnh này còn chú thích: "Người chồng đầu tiên cũng là ba ruột con gái Phi Nhung". Lập tức cư dân mạng xôn xao bàn tán về bức ảnh này. Thế nhưng, trên thực tế, hình ảnh này lại chưa được xác thực rõ nguồn gốc và nhân vật trong đó liệu có đúng là chồng cũ của Phi Nhung hay không? Bởi từ trước đến nay, Phi Nhung chưa từng chia sẻ về hình ảnh của chồng cũ với công chúng. Không loại trừ khả năng người tung bức ảnh trên đang cố tình muốn câu view, câu like từ cộng đồng mạng.

screen-shot-2021-10-03-at-122057-pm-ngoisaovn-w832-h1060 2

Mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh được cho là con gái Phi Nhung chụp cùng bố ruột

Khi sinh thời, Phi Nhung từng khẳng định bố của con gái là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng. Dù không chung sống nhưng cả Phi Nhung và chồng cũ đều dành sự quan tâm đến Wendy Phạm nên con gái chưa bao giờ thiếu thốn tình cảm của bố mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao hình ảnh con gái Phi Nhung hiếm hoi chụp cùng bố ruột?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO