Vy Oanh xác nhận chưa rút đơn kiện và yêu cầu nữ streamer chịu trách nhiệm trước lời vu khống

Bảo Quỳnh| 03/10/2021 14:41

Trước thông tin đã rút đơn kiện nữ streamer, Vy Oanh đã chính thức làm rõ trên trang cá nhân của mình.

Cách đây không lâu, cùng với các đồng nghiệp khác là NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vy Oanh đã chính thức gửi đơn tố cáo nữ streamer xúc phạm danh dự của mình và gia đình mình lên Công an TP. HCM. Phía cơ quan chức năng hiện đã tiếp nhận và chuyển đơn đến văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. HCM xem xét và giải quyết theo đúng quy định. Bên cạnh đơn tố giác, Vy Oanh cũng thông qua luật sư gửi đơn kiện nữ streamer này ra tòa vì hành vi livestream xuyên tạc, vu khống, chửi rủa xúc phạm nhiều cá nhân, trong đó có cô. Theo nữ ca sĩ, nữ doanh nhân đã dẫn dắt dư luận sai sự thật theo sự vu khống của mình khiến những cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp.

kjakjjkgkj-ngoisaovn-w1080-h648 0
Nữ streamer vừa cho biết, Vy Oanh đã rút đơn kiện mình

Tuy nhiên trong buổi livestream mới đây nhất vào tối 2/10, nữ streamer chuyên đi tố không căn cứ và xúc phạm nghệ sĩ lại gây sốc khi một lần nữa tung thông tin sốc về Vy Oanh. Người phụ nữ này khẳng định Vy Oanh đã rút các đơn kiện mình vì nguyên nhân là: "Vy Oanh kiện tôi nhưng công an hỏi giấy khai sinh của con thì trong giấy tờ lại không có tên cha. Sau đó, công an đã trả đơn về cho chủ".

Đối mặt với phát ngôn của nữ streamer, ca sĩ Vy Oanh đã chính thức có lời phản hồi trên trang cá nhân. Cô khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật. Tôi yêu cầu bà Hằng phải chịu trách nhiệm cho những thông tin bà Hằng giả mạo cơ quan điều tra tung ra cộng đồng mạng có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em".

screen-shot-2021-10-03-at-15007-pm-ngoisaovn-w996-h1060 0

Vy Oanh đã chính thức lên tiếng khẳng định không hề rút đơn kiện nữ streamer như đối phương đang tung tin trên mạng xã hội.

Qua tuyên bố của Vy Oanh có thể hiểu, cô vẫn kiên trì kiện tụng nữ treamer này đến cùng. Thậm chí, nếu đối phương còn phát ngôn hàm hồ thì có thể sẽ bị kiện tội chồng tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh xác nhận chưa rút đơn kiện và yêu cầu nữ streamer chịu trách nhiệm trước lời vu khống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO