Vụ đầu độc trà sữa 'hại chị họ, đoạt anh rể': Người vợ thoát chết chính thức lên tiếng

MrBO (TH)| 01/01/2020 10:54

Hiện người vợ vẫn chưa hết bàng hoàng và đã chuyển về sống cùng bố mẹ đẻ.

Liên quan đến vụ em đầu độc chị họ bằng trà sữa nhằm chiếm đoạt anh rể, chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình, cán bộ điều dưỡng Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình) - người may mắn thoát chết sau khi bị em họ đầu độc đã chuyển về sống cùng bố mẹ đẻ để bình tâm lại sau sự việc đau lòng.

Ngày hôm qua (31/12/2019) trên báo Thời đại, chị Đ.T.Y. giọng vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: "Hiện tôi vẫn đi làm bình thường, tôi không muốn nói gì thêm về chuyện này nữa".

dau-doc-chi-ho-doat-anh-re-11-1-ngoisao.vn-w600-h399 0

Hung thủ Lại Thị Kiều Trang thường qua lại, đi chơi, chụp ảnh với gia đình chị Y.

Trước đó, như đã thông tin tin, Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh rể họ là P.V.Q. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, Trang muốn "níu kéo" nên đã nảy sinh ý định đầu độc vợ của người tình cũng chính là chị họ của mình tên Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Vì thường xuyên qua nhà chị họ chơi, biết chị Y rất thích uống trà sữa nên đối tượng nảy sinh ý định cho độc vào cốc trà sữa. Nghĩ là làm, Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua (loại cực độc, có thể giết người chỉ bằng vài giọt).

Ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa (trong đó có 3 cốc loại cacao - đều là loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ Đ.T.Y. đi uống) rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc Xyanua vào 4 cốc trà sữa.

Tránh để chị Y. nghi ngờ, Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn.

Do chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. vừa phụ bác sĩ mổ xong, mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Do quá trình đầu độc của Trang quá tinh vi nên gia đình chị N.T.H. không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ con em mình bị đột tử và từ chối giám định pháp y. Tuy nhiên, các y bác sĩ đồng nghiệp của chị H. ở Bệnh viện Phổi và đặc biệt là các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khi tham gia cấp cứu cho nạn nhân bằng kinh nghiệm đã nghi ngờ "không loại trừ khả năng chị H. tử vong do bị ngộ độc".

Bên cạnh đó, cái chết bất thường của chị H. cũng khiến cơ quan công an chú ý. Từ những nghi ngờ ban đầu trên, cơ quan Công an thành phố Thái Bình đã vào cuộc. Sau gần 1 tháng, vụ việc đã có những kết quả điều tra đủ để cơ quan này bắt giam Lại Thị Kiều Trang.

Hiện, vụ việc Lại Thị Kiều Trang đầu độc vợ anh rể đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đầu độc trà sữa 'hại chị họ, đoạt anh rể': Người vợ thoát chết chính thức lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO