Vô tình gặp chủ nhân của câu nói: 'Vì sao mình phải trả lời bạn?' trên web hẹn hò, cô nàng nhanh chóng 'né thính'

Thủy Chi| 16/01/2020 15:48

Chưa biết thực hư đây có phải nhân vật từng gây sốt với câu nói 'Vì sao mình phải trả lời bạn?' hay không nhưng cô gái đã nhanh chóng chọn giải pháp an toàn cho mình.

Nhân vật có câu nói gây sốc trong năm 2019 là R.C. Khi một cô nàng bắt chuyện R.C một cách lịch sự và hỏi: "Bạn ơi. Cho mình hỏi con mèo bạn nuôi bạn mua ở đâu vậy?". Thế nhưngR.C đáp lại cực gắt: "Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?". Tin nhắn này đã được chính R.C chia sẻ lên mạng xã hội kèm một đoạn "dạy bảo" khá dài. Đa phần đều đứng về phía cô nàng đáng thương kia và cho rằng anh chàng R.C quá khó tính. Thế nhưng câu nói của R.C vẫn gây sốt và trở thành trào lưu trong giới trẻ một khoảng thời gian dài.

Mới đây, một cô nàng khác chia sẻ việc lên mạng tinder để tìm bạn trai ai ngờ lại thấy R.C cũng có trên web này. Tuy nhiên, thay vì vào bắt chuyện với người nổi tiếng thì cô nàng lại tìm cách né vì sợ bị hỏi: "Tại sao tôi phải trả lời bạn".

gặp người nổi tiếng trên web hẹn hò 0

Gặp "người nổi tiếng" trên web hẹn hò nhưng cô nàng nhanh chóng "né thính".

Bên cạnh những lời khen quyết định sáng suốt của cô nàng thì cũng có người cho rằng nhiều khả năng tài khoản Tinder này là giả mạo. Tuy nhiên, chia sẻ của cô nàng trên hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

gặp người nổi tiếng trên web hẹn hò 1

gặp người nổi tiếng trên web hẹn hò 2

Sau khi nổi tiếng nhờ sự khó tính của mình, trang cá nhân của R.C bị giả mạo rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô tình gặp chủ nhân của câu nói: 'Vì sao mình phải trả lời bạn?' trên web hẹn hò, cô nàng nhanh chóng 'né thính'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO