Vợ Nguyễn Chánh Tín lo con trai không về kịp nhìn mặt bố lần cuối, con gái tiết lộ điều day dứt cuối cùng của cố tài tử

Lam Khánh| 06/01/2020 08:44

Những chia sẻ của vợ con tài tử "Ván bài lật ngửa" Nguyễn Chánh Tín khiến ai cũng xót xa.

Sự ra đi của tài tử Nguyễn Chánh Tín để lại nhiều tiếc thương cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Hẳn người đau đớn nhất là vợ và hai con của ông.

Luôn ngồi bên quan tài của chồng với đôi dòng nước mắt lưng tròng, bà Bích Trâm kể: "Anh Tín vẫn sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu nào cho sự ra đi. Tối trước đó, anh ấy vẫn tập thể dục, xem tivi. Anh cũng từng đi khám tổng quát nhưng rất ổn, không bị gì. Chỉ duy nhất ảnh bảo tim anh hơi nhói nên bảo tôi lấy miếng dán ngực và sau đó, anh đi ngủ sớm. Đâu ngờ anh lại đi mãi".

nguyenchanhtin-1-1578224559557-ngoisao.vn-w640-h814 1

nguyenchanhtin-38-1578224559799-ngoisao.vn-w640-h427 0

Bà Bích Trâm, vợ tài tử Nguyễn Chánh Tín khóc liên tục khi nhắc đến chồng

Con gái của nam tài tử là Nguyễn Chánh Phương Uyên tâm kể: "Tôi đã không kịp gặp cha mình lần cuối. Thế nhưng, cha tôi đã đi thanh thản, yên bình, không bị khổ sở về thân thể, đó là một điều tốt nhất thượng đế đã ban lại cho ông. Điều day dứt nhất của cha tôi là không còn nơi ở. Tôi và mẹ đã khuyên cha tôi, tài sản mất thì kiếm lại được, nhưng gia đình mất thì sẽ không bao giờ kiếm lại được".

vo-nsut-nguyen-chanh-tin-khoc-nuc-no-trong-dam-tang-chong-con-gai-tiet-lo-mong-muon-cuoi-doi-cua-ba6-2020-01-05-08-46-ngoisao.vn-w600-h450 2

Con gái tài tử Nguyễn Chánh Tín - Nguyễn Chánh Phương Uyên cho biết cha cô day dứt vì không còn nơi ở

Một người thân trong gia đình Nguyễn Chánh Tín tiết lộ, gia đình tổ chức lễ tang tại nhà riêng ở quận 7 (TP.HCM) trong 4 ngày để đợi con trai đầu của nghệ sĩ Chánh Tín là Nguyễn Chánh Minh Thức về nhìn mặt cha lần cuối.

Bà Bích Trâm buồn bã: "Con trai chúng tôi đang làm thủ tục cho cả đứa cháu về đưa tang ông nội nên mới mất nhiều thời gian. Cả gia đình cháu sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng 10h ngày 8/1. Trong khi đó, lễ di quan diễn ra vào lúc 6h sáng cùng ngày. Tôi rất lo con sẽ không về kịp nhìn mặt cha lần cuối".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Nguyễn Chánh Tín lo con trai không về kịp nhìn mặt bố lần cuối, con gái tiết lộ điều day dứt cuối cùng của cố tài tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO