Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đón sinh nhật giản dị bên người thân

Thủy Chi| 15/01/2020 15:24

Thừa khả năng để tổ chức sinh nhật rình rang, hoành tráng nhưng vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon lại đón tuổi mới rất đơn giản, nhẹ nhàng.

Chẳng phải người nổi tiếng nhưng cuộc hôn nhân của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới là diễn giả nổi tiếng người Myanmar - Thiri Thant Mon luôn nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng Việt. Mới đây, Thiri Thant Mon khoe ảnh đón sinh nhật giản dị bên chồng, con mới sinh và bố mẹ. Thiri Thant Mon cũng khoe món quà sinh nhật được bạn bè tặng trong ngày sinh nhật mà cô rất thích là chiếc vòng hoa sen tinh tế của một NTK trang sức ở London.

sinh nhật của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung 0

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đón tuổi mới bên người thân.

sinh nhật của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung 1

sinh nhật của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung 2

sinh nhật của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung 3

Cô tự chúc mừng sinh nhật của mình và khoe món quà tinh tế được tặng.

Nếu như sau khi ly hôn, Hồng Nhung tất bật đi diễn và chăm sóc cặp song sinh thì chồng cũ Kelvin lại nhanh chóng cưới vợ mới. Đó chính là diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar - Thiri Thant Mon. Khi biết thông tin này, nhiều dân mạng vào trang cá nhân của Thiri Thant Mon để ném đá vì cho rằng cô là "người thứ 3" xem vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và chồng cũ. Bất chấp làn sóng bị chỉ trích, Thiri Thant Mon vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Cách đây không lâu, Thiri Thant Mon và Kelvin đã đón thêm một thành viên mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đón sinh nhật giản dị bên người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO