Vợ của chồng cũ Hồng Nhung đăng ảnh cũ: 20 năm trước là tình nhân và hiện tại là gia đình

Thu Trang| 01/01/2020 09:56

Quen biết nhau cách đây 20 năm nhưng rồi chia tay nhưng cuối cùng chồng cũ Hồng Nhung và vợ là Thiri Thant Mon vẫn nên đôi.

Tháng 4/2019 - sau gần một năm công khai đường ai nấy đi với diva Hồng Nhung, chồng cũ Kelvin bất ngờ đi thêm bước nữa với Thiri Thant Mon - một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar. Sau gần 5 tháng kết hôn, vào đầu tháng 9 vừa qua, vợ chồng Kelvin chính thức chào đón thiên thần nhỏ. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc.

Mới đây khi chào đón năm mới 2020, vợ của chồng cũ Hồng Nhung đã đăng ảnh cũ. Cách đây 20 năm, Kevin Gilmore và Thiri Thant Mon đã hẹn hò và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cùng nhau. Trải qua nhiều thăng trầm tưởng chừng như mất nhau nhưng cuối cùng họ vẫn là vợ chồng.

chồng cũ Hồng Nhung 0

Bức ảnh của chồng cũ Hồng Nhung và Thiri Thant Mon cách đây 20 năm.

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ: "20 years ago, Kev and I rang in the new millennium next to the River Thames in London. After the fireworks, we walked all the way back from Westminster to South Kensington, me barefoot part of the way despite the cold.

20 years later, we are once again miraculously together welcoming a new decade, him at home with our youngest, me with my elder ones.

20 years is a long time, yet also passed in a blink of an eye. Mine were filled with adventure, exploration and stretched boundaries. Glad to have explored and so very glad to be home in more ways than one.

Tạm dịch: "20 năm trước, Kev và tôi đã đứng chụp ảnh chào đón thiên niên kỷ mới cạnh sông Thames ở Luân Đôn. Sau khi pháo hoa, chúng tôi đi bộ từ Westminster về Nam Kensington. Tôi đi chân trần trên một đoạn đường mặc dù trời rất lạnh.

20 năm sau, chúng tôi lại một lần nữa làm nên điều kỳ diệu khi cùng nhau chào đón một thập kỷ mới. Anh ấy ở nhà với tôi, cô út cùng những người lớn tuổi trong gia đình tôi.

20 năm là một thời gian dài, nhưng cũng trôi qua trong một nháy mắt. Cuộc sống của tôi ngập tràn những chuyến phiêu lưu, khám phá kéo dài".

chồng cũ Hồng Nhung 0

chồng cũ Hồng Nhung 1

chồng cũ Hồng Nhung 2

20 năm sau, Kevin Gilmore và Thiri Thant Mon đã là vợ chồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vợ của chồng cũ Hồng Nhung đăng ảnh cũ: 20 năm trước là tình nhân và hiện tại là gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO