Victoria giảm sức hút vì phô trương gia sản nhưng tình yêu với Beckham thì vô bờ bến chỉ qua một bức ảnh

Maii| 05/10/2021 19:43

Những ồn ào trong kinh doanh và việc phô trương gia sản đã khiến tên tuổi Victoria Beckham bị ảnh hưởng. Thế nhưng, tình yêu kéo dài 2 thập kỷ của 2 vợ chồng cô lại luôn khiến khán giả ngưỡng mộ và trân trọng.

Grong gần 25 năm qua, thương hiệu Beckham được vợ chồng David và Victoria gìn giữ, chăm chút cẩn thận nên lúc nào họ cũng trở thành tâm điểm đám đông. Nhưng sự quan tâm đến riêng Victoria đang giảm dần. Bằng chứng là hai năm qua, cô không xuất hiện nhiều trên trang bìa tạp chí nổi tiếng, lượng tương tác trên Instagram cũng giảm so với trước đây.

Victoria giảm sức hút vì phô trương gia sản nhưng tình yêu với Beckham thì vô bờ bến chỉ qua một bức ảnh 0

Chỉ với một hình ảnh mờ nhòe chụp vội trên sân, 2 vợ chồng David Beckham cũng khiến MXH náo loạn. Khung cảnh bình dị, hạnh phúc, chăm sóc nhau đầy ấm áp của cặp đôi đã lấy nhau hơn 20 năm khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và trầm trồ.

Thống kê trên Celebrity Net Worth tiết lộ Victoria Beckham vẫn giàu dù kinh doanh bấp bênh. Cô hiện sở hữu 330 triệu bảng Anh. Cô đã bỏ ra hàng triệu bảng Anh tu sửa khu nhà ở vùng quê Cotswold thành dinh thự hoành tráng có đầy đủ tiện nghi. Và bởi vì luôn xây dựng vẻ ngoài hào nhoáng nên Beckham phải hứng chịu vô số chỉ trích. Cô bị gắn mác keo kiệt hoặc "thùng rỗng kêu to" sau vụ cho 30 nhân viên nghỉ việc để nhận trợ cấp của nhà nước hồi tháng 4/2020.

Đứng trước nhiều sự chỉ trích trong kinh doanh nhưng Victoria đích thị là người phụ nữ của gia đình. Cuối tuần vừa qua, vợ chồng Victoria đã xuất hiện tại 1 sân bóng ở hạt Staffordshire, Anh. Cặp đôi đến sân để xem cậu út Cruz Beckham đá bóng cho đội tuyển của trường. Những khán giả có mặt tại trận đấu đã vô cùng kinh ngạc khi thấy vợ chồng David - 2 ngôi sao vốn có lịch trình dày, vô cùng bận rộn - cũng tới tham dự như bao vị phu huynh khác.

Victoria giảm sức hút vì phô trương gia sản nhưng tình yêu với Beckham thì vô bờ bến chỉ qua một bức ảnh 1

Gia đình 6 người của David Beckham luôn tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Được bố mẹ chăm sóc và chiều chuộng, 4 anh em nhà Beckham đều được phát triển toàn diện theo năng khiếu và sở thích.

Bức hình chụp vội ghi lại khoảnh khắc cặp đôi đình đám ngồi xem trận đấu của con trai nhanh chóng gây sốt MXH. Trong khi David chăm chú theo dõi diễn biến trên sân thì Victoria Beckham lặng lẽ đứng sát bên và nhẹ nhàng ôm ông xã, tránh cho David bị ướt. Không còn là những ngôi sao hàng đầu xứ Anh, ăn mặc sang chảnh, David và vợ trở về đúng nghĩa một cặp bố mẹ bình thường, cuối tuần dành thời gian cho con cái.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Victoria giảm sức hút vì phô trương gia sản nhưng tình yêu với Beckham thì vô bờ bến chỉ qua một bức ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO