Từng thể hiện nhiều ngôn tình, trong mắt Chí Trung, Ngọc Huyền còn là người vợ 'hiền lành, nhịn nhục...'

Thu Trang| 10/01/2020 10:49

Vợ chồng Chí Trung Ngọc Huyền đã sống với nhau được hơn 30 năm trước khi đường ai nấy đi. Trong thời gian sống chung, nghệ sĩ Chí Trung đã dành nhiều lời nói đầy ngọt ngào cho vợ.

Năm 18 tuổi, nghệ sĩ Chí Trung đã quen biết và yêu Ngọc Huyền khi ấy mới 17 tuổi. Cả hai là mối tình đầu của nhau. Suốt 7 năm theo đuổi, nghệ sĩ này luôn vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình Ngọc Huyền. Nhiều người đồn rằng vì Chí Trung nghèo nên gia đình Ngọc Huyền không cho cưới. Tuy nhiên, Ngọc Huyền cho biết vì thời đó Chí Trung quá đẹp trai nên bố mẹ cô rất lo lắng cho con gái. Bố mẹ Ngọc Huyền cho rằng nếu con gái làm dâu một gia đình nghệ thuật, nền nếp gia phong mọi thứ đều khác biệt thì liệu có thể hòa hợp được không. Nhưng rồi sau mấy năm, ông bà cũng phải chấp nhận mối tình của đôi trẻ. Ngọc Huyền và Chí Trung kết hôn vào năm 1986.

Nghệ sĩ Chí Trung từng kể lại đêm tân hôn: “Khi lấy nhau về, chúng tôi ở khu tập thể nhà hát kịch, phía sau Nhà hát Lớn diện tích chỉ vỏn vẹn 7m2. Tôi còn nhớ, đêm đó, có tổng cộng 16 người, chồng chất nhau ngồi ăn liên hoan mừng đám cưới. Đến 1h30, các công đoạn dọn dẹp mới được hoàn tất. Chúng tôi lên giường đi ngủ, đến 2 giờ kém 25 đã ngáy rồi.

Tóm lại, chỉ có 5 phút để động phòng. Phần vì quá mệt, phần vì nhà đông người quá. Chúng tôi nằm một giường. Cách đấy một mét là giường của mẹ tôi. Dưới chân giường là 2 đôi nữa, bạn bè tôi từ Hải Dương lên. Họ không có tiền thuê nhà nên ngủ nhờ nhà mình. Tóm lại, chúng tôi động phòng trong khi có 3 đôi, thêm mẹ nữa là 4”.

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 0

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 1

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 2

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 3

Hình ảnh đám cưới của nghệ sĩ Chí Trung và vợ Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền từng tâm sự hơn 30 năm từ khi yêu đến cưới, dù có lúc "bát đũa xô nhau" hay sóng gió đến đâu của cô chưa từng có ý định chia tay.

Ngọc Huyền kể về sự khôn khéo của NS Chí Trung: "Anh Chí Trung khôn lắm. Có lần hai vợ chồng giận nhau, nhưng không dám cãi nhau trước mặt mẹ. Anh ấy rủ mình ra ngoài vườn hoa. Ra đấy cãi nhau, mình thì khóc lóc, mắt đỏ hoe. Anh ấy chờ cho mắt mình bớt đỏ, rồi đút cho mình cái tăm rồi bảo đi về. Mình thì ngây ngô không hiểu. Mãi mới biết làm thế để giả bộ với mẹ rằng chúng con vừa đi ra ngoài ăn quà đấy".

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 0

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 1

Ngọc Huyền khen Chí Trung là người chồng khôn khéo

Còn nghệ sĩ Chí Trung luôn dành cho vợ những lời nói đầy ngôn tình khiến bao người ghen tị. Còn nhớ, bức thư “Táo giao thông” gửi vợ nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới từng “gây bão” mạng xã hội vào năm 2014. Chí Trung đã viết: "Gửi Ngọc Huyền, người vợ yêu đã chịu đựng tính tình gàn dở của tôi trong suốt 35 năm qua! Vậy là đã hơn nửa đời người anh gặp em. Ngày đó, em là một cô gái vô cùng nhỏ nhắn và khó gần. Ấn tượng đầu tiên khi anh tiếp xúc với em là không có ấn tượng gì cả! Lúc đó quanh anh chỉ là màn sương dày đặc của mặc cảm thân phận bị thua thiệt. Anh chẳng có gì khác để vào đời ngoài sự trống rỗng của niềm tin.

Có thể mọi người nhìn thấy anh xuất thân từ một gia đình tương đối nổi tiếng vào thời kỳ đó đều nghĩ anh được bọc trong nhung lụa mấy ai biết rằng trái tim anh luôn bị đóng băng bởi sự tự kỷ. Và em đã đến như một định mệnh, một món quà đầu tiên của cuộc sống dành cho anh. Anh cũng không nghĩ rằng số phận lại gắn chúng ta đi cùng nhau suốt cuộc đời này.

Trước đây, bây giờ và cả sau này anh không phải là người có phẩm chất tốt. Nhưng chính em, bằng tình yêu cùng sự hy sinh tận tụy vô bờ bến dành cho anh đã cảm hóa và giúp anh giữ được sự thăng bằng giữa cái tốt và xấu đầy rẫy trong cuộc đời. Giúp anh đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống mà đỉnh cao là hai con Huyền Trang và Minh Trung.

Sáng nay, ngồi trên xe khách đi miền Tây để lo công việc cho Đoàn, lại một lần nữa anh có lỗi khi không có bó hoa và món quà nào tặng em nhân 28 năm kỷ niệm ngày cưới, một điều mà 27 năm qua anh luôn mắc phải với cùng một lý do là lo công việc chung, hay đấy chính là thói quen xấu mà anh không vượt qua được.

Đến giờ này mà em vẫn chưa có nhẫn cưới anh tặng? Trước đây là vì nghèo quá, đến khi có điều kiện, lại không vượt được sự mặc cảm cô đơn đeo đẳng trong suốt 53 năm qua. Em không một lần trách hờn khi chấp nhận làm vợ anh, một nghệ sĩ nghèo vào đời bằng hai bàn tay trắng cho đến bây giờ vẫn ở căn nhà tập thể cũ kỹ phía sau Nhà hát lớn.

Nhưng em đừng buồn bởi anh đã có món quà vô giá anh dành cho em, đó là hai đứa con yêu quý! Và cũng bởi cả cuộc đời này cho đến hơi thở cuối anh cũng dành cho em và các con”.

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 0

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 1

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 2

Năm 2015, vào ngày sinh nhật Ngọc Huyền, Chí Trung tiếp tục gửi bức thư đầy ngọt ngào. Trong thư, nam nghệ sĩ gọi bà xã là “nàng công chúa không tuổi” đồng thời bày tỏ tình yêu dành cho người bạn đời đã có gần 40 năm gắn bó với anh. Chí Trung tâm sự: “Gửi tới em, người vợ, người mẹ và người tình của anh những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Sinh nhật!

Chỉ mong em luôn mạnh khoẻ bởi có sức khoẻ em sẽ luôn xinh đẹp, điều mà anh và cả em đều thích. Có tinh thần minh mẫn em sẽ cùng anh vượt qua nhiều ghềnh thác của cuộc đời. Có được thể trạng trong trạng thái tốt nhất em sẽ luôn hành xử đúng khi sống cùng những người thân yêu, điều mà em đã làm cực tốt trong 38 lần sinh nhật tựa kề vai anh!

Chúng ta đã ở bên nhau gần 40 năm cuộc đời. Đã cùng nếm trải mọi ngọt bùi đắng cay, đã cùng nắm tay nhau đi dọc ngang thế giới. Chúng ta cũng đã nhiều lần tổ chức sinh nhật cho nhau ở khắp mọi nơi trên nhiều châu lục. Và hôm nay, giữa miền cực nam của tổ quốc, anh nhớ về em, người vợ hiền thảo vô cùng xinh đẹp, nàng "Công chúa không tuổi", người duy nhất nắm giữ chìa khóa trái tim anh bằng một thủ pháp vô cùng bình dị: Dùng chính "tình yêu để khóa giữ tình yêu"! Anh yêu em!”.

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 0

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 1

Trên báo chí, Táo Giao thông" cũng từng bày tỏ tất cả hạnh phúc, chung thủy bền lâu của gia đình anh đều nằm ở vợ: "Huyền hiền lành, nhịn nhục cả những lúc tôi xấu tính. Cách tốt nhất vợ quản lý tôi đó là tình yêu. Tôi là người có văn hóa, nên biết trân trọng tình cảm của vợ...Cho đến giờ phút này, người ta vẫn bảo tôi tốt đẹp. Thật ra, được như vậy là do Huyền, chứ tôi đâu có trong sạch. Tình cảm của Huyền khiến tôi nếu có bước chân tới hố đen đều lùi lại và quay về".

Nam nghệ sĩ cũng từng thừa nhận anh là "quân hầu" của vợ: "Tại nhà hát tôi là sếp, nhưng ở nhà vợ cho ăn gì thì ăn, mặc gì thì mặc. Vợ nấu cơm thì tôi rửa bát. Tôi lau nhà thì vợ nhặt rau. Nhà cửa tôi xây phần thô, nhưng nội thất là do vợ chọn...".

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 0

nghệ sĩ Chí Trung và vợ 1

Từng ngưỡng mộ mối tình đẹp của Chí Trung và Ngọc Huyền là thế nên khi thông tin cặp đôi ly hôn đã khiến nhiều người bất ngờ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từng thể hiện nhiều ngôn tình, trong mắt Chí Trung, Ngọc Huyền còn là người vợ 'hiền lành, nhịn nhục...'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO